iFans nào chưa có cho riêng mình một chiếc Apple Watch thì bơi hết vào đây! Vì Apple Watch S5 và Apple Watch S4 đang được giảm giá đậm sâu đến 32% tại Phúc Khang Mobile. Cơ hội chỉ có một lần thôi nên iFans cố gắng nắm bắt ngay và luôn nhé!

Thời gian diễn ra: Đến ngày 30/09/2022.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì quý khách cần bấm vào Xem chi tiết.

Apple Watch Series 5 giảm đến 2.3 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 5.05 triệu đồng

Apple Watch S5

Apple Watch S5 là một trong những mẫu smartwatch rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy có thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, khung viên được gia công chắc chắn, dây đeo silicone đàn hồi tốt và màn hình sắc nét.

Thiết bị được trang bị vi xử lý Apple S5 cho hiệu năng mạnh gấp đôi so với chip đời cũ S3, giúp người dùng có thao tác lướt mượt mà, thực hiện các tác vụ nhanh chóng mà không lo giật lag.

Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin có thời gian sử dụng lên tới 1.5 ngày chỉ sau khoảng 2 giờ sạc đầy, giúp người dùng yên tâm sử dụng đồng hồ cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng.

Bên cạnh đó, Apple Watch Series 5 không chỉ kế thừa toàn bộ các tính năng có trên những thế hệ trước như: đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ,... mà còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích mới như: Always On Display, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt,....

  Apple Watch Series 5   Apple Watch Series 5
    Giá chỉ từ
    5.050.000đ
    Màn hình: OLED
    Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
    Mặt kính: Kính cường lực Sapphire
    Tính năng cho sức khỏe: Chế độ luyện tập, Tính lượng calories tiêu thụ, Tính quãng đường chạy, Đo nhịp tim, Đếm số bước chân
    XEM CHI TIẾT

Apple Watch Series 4 giảm đến 2.1 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 4.05 triệu đồng

Apple Watch S4

Apple Watch S4 được trang bị bộ khung viền kim loại cứng cáp với thiết kế bo tròn 4 góc, giúp thao tác vuốt chạm của người dùng trở nên thoải mái hơn. Dây đeo silicone có độ đàn hồi cao và êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Thiết bị còn sở hữu mặt kính cường lực Ion-X strengthened, giúp bảo vệ đồng hồ an toàn trước những va chạm thường ngày.

Watch Series 4 được trang bị con chip Apple S4 giúp người dùng thao tác lướt mượt mà, thực hiện các tác vụ nhanh chóng mà không lo giật lag, đem lại những trải nghiệm thú vị.

Hệ điều hành WatchOS có nhiều nâng cấp mới, cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng hữu dụng như: Siri dịch nhanh, theo dõi giấc ngủ, luyện tập thể thao, tính lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân,....

  Apple Watch Series 4   Apple Watch Series 4
    Giá chỉ từ
    4.050.000đ
    Màn hình: AMOLED
    Thời lượng pin: Khoảng 1.5 ngày
    Mặt kính: Ion-X strengthened glass
    Tính năng cho sức khỏe: Đo nhịp tim, Tính lượng calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Chế độ luyện tập, Tính quãng đường chạy, Điện tâm đồ
    XEM CHI TIẾT

Nhanh tay đặt ngay kẻo hết suất đó nha cả nhà ơi! Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều deal hot chờ bạn ghé qua, bằng cách click vào nút xanh bên dưới để xem thêm ngay bạn nhé!

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI