Tại sự kiện Far Out diễn ra vào tháng 9 vừa qua, Apple đã giới thiệu một chiếc smartwatch mới hướng đến các tín đồ yêu thể thao với tên gọi là Apple Watch Ultra LTE 49mm (Mới 100% - VN/A). Với thiết kế mới mẻ và bền bỉ, cùng nhiều tính năng hiện đại kèm theo, sản phẩm hứa hẹn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thể thao, cũng như mang đến làn gió mới cho giới yêu công nghệ.

Diện mạo đậm chất phiêu lưu, độ bền chuẩn quân đội

Dù vẫn mang thiết kế bo cong 4 góc 'truyền thống' của các dòng Apple Watch, nhưng vẻ ngoài của phiên bản Ultra lại trông có vẻ 'hầm hố' hơn, mang lại diện mạo mạnh mẽ và gây ấn tượng hơn.

Ngoài ra, Apple Watch Ultra còn sở hữu khung viền được chế tác bằng chất liệu Titanium, làm tăng thêm sự bền bỉ và cao cấp cho sản phẩm. Đi kèm với đó là mặt kính Sapphire cao cấp, giúp tăng độ cứng cáp, hạn chế nứt vỡ và trầy xước màn hình trong quá trình sử dụng.

Apple Watch Ultra LTE 49mm - Diện mạo đậm chất phiêu lưu

Nút xoay Digital Crown của chiếc đồng hồ thông minh này cũng được thiết kế to và bền hơn so với phiên bản thông thường, giúp người dùng dễ dàng thao tác trong mọi hoàn cảnh.

Hơn nữa, thiết bị còn đạt chuẩn IP6X - giúp ngăn ngừa bụi xâm nhập hoàn toàn, cũng như đạt chứng nhận EN13319 - cho phép đồng hồ sống sót ở độ sâu đến 40 m.

Apple Watch Ultra LTE 49mm - Độ bền chuẩn quân đội

Bên cạnh đó, Watch Ultra còn đạt độ bền chuẩn quân đội MIL-STD 810H, giúp đồng hồ có khả năng chống chịu tốt hơn và hạn chế hư hỏng khi phải hoạt động với cường độ cao hay ở các môi trường khắc nghiệt.

Màn hình hiển thị rực rỡ, rõ nét ngoài trời

Apple Watch Ultra LTE 49mm bản VN/A được trang bị màn hình OLED 1.92 inch, đạt độ phân giải 502 x 410 pixels và có mật độ điểm ảnh 338 ppi, mang đến chất lượng hiển thị có độ chi tiết cao, màu sắc sống động và sắc nét.

Điểm đặc biệt cần lưu ý ở phiên bản Ultra là có độ sáng màn hình lên đến 2000 nits, cho phép đồng hồ hiển thị sắc nét ngay cả khi ở điều kiện có ánh sáng mặt trời. Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị tính năng Always on Display, giúp bạn đọc các thông tin trên màn hình dễ dàng mà không cần phải nhấc cổ tay.

Hệ thống định vị đa vệ tinh, GPS băng tần kép

Apple Watch Ultra LTE 49mm - Hệ thống định vị đa vệ tinh, GPS băng tần kép

Nhằm mang đến cho các vận động viên số liệu chính xác nhất khi đang luyện tập trên đường phố hoặc ngoài thiên nhiên hoang dã, Táo Khuyết đã trang bị cho Watch Ultra GPS tần số kép cùng hệ thống 5 vệ tinh GPS, GLONASS, BDS, QZSS, Galileo, cung cấp độ chính xác đáng kinh ngạc ở những vị trí khó khăn nhất.

Ứng dụng La bàn cũng được thiết kế lại để có thể cung cấp tất cả các chế độ xem và chức năng mới, giúp đưa hoạt động định hướng bằng cổ tay lên một tầm cao mới.

​Hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Apple Watch Ultra LTE 49mm - Hỗ trợ nhiều tính năng theo dõi sức khỏe

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong việc theo dõi tình trạng sức khỏe của mình, Apple đã trang bị cho chiếc đồng hồ thông minh này công nghệ nhận diện nhiệt độ cổ tay hoàn toàn mới, với khả năng đo lượng máu lưu thông trong da và so sánh với không khí bên ngoài, cũng như cho phép ước tính ngày rụng trứng và ước tính độ lệch chu kỳ của người đeo.

Apple Watch Ultra LTE 49mm - Hệ thống cảm biến hiện đại

Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị nhiều cảm biến sức khỏe khác, giúp đo nhịp tim tiêu chuẩn, điện tâm đồ ECG, nồng độ oxy trong máu (SpO2), từ đó cung cấp cho người dùng một cái nhìn toàn diện hơn về sức khoẻ của mình.

Tăng niềm hứng khởi tập luyện

Không chỉ hỗ trợ người dùng chăm sóc sức khỏe của mình, Apple Watch còn là người bạn đồng hành giúp người đeo rèn luyện thể thao hiệu quả và hứng khởi hơn, với nhiều chế độ luyện tập khác nhau như đạp xe, bơi, yoga, chạy bộ,... cùng nhiều bài tập luyện được tích hợp kèm theo, cho bạn đa dạng trải nghiệm mỗi ngày. Tính năng tự động tạm dừng và tiếp tục giúp phản ánh chính xác thời gian luyện tập của bạn.

Nhiều tiện ích thông minh khác

Apple Watch Ultra LTE 49mm - Nhiều tiện ích thông minh khác

Ngoài những tính năng hữu ích kể trên, bạn còn có thể tận hưởng các tiện ích khác trên chiếc smartwatch này như: Điều khiển chụp ảnh, nghe nhạc trực tuyến trên Apple Music, GPS, đồng hồ bấm giờ, báo thức, la bàn, nhận diện va chạm xe,... giúp bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn suốt cả ngày dài năng động.

Thời lượng pin cải thiện

Apple Watch Ultra LTE 49mm - Thời lượng pin cải thiện

Theo công bố từ Apple, đồng hồ có thời gian sử dụng lên đến 36 tiếng và có thể kéo dài đến 60 tiếng khi được tối ưu hoá ở chế độ nguồn điện thấp. Bên cạnh đó, nhà Táo cũng trang bị cho Apple Watch Ultra LTE công nghệ sạc nhanh tiện lợi, giúp những trải nghiệm của bạn được trọn vẹn hơn.

Với thiết kế bền bỉ cùng nhiều tính năng hoàn toàn mới như: Nhận diện va chạm, theo dõi chu kỳ phái nữ, các tính năng hỗ trợ thể thao cao cấp,... Apple Watch Ultra LTE 49mm hứa hẹn sẽ là mẫu đồng hồ thông minh đắt khách, một thiết bị đeo giúp theo dõi sức khỏe toàn diện và là người bạn đồng hành quan trọng của những người yêu thích vận động.