Apple Watch SE 2023 LTE 44mm viền nhôm dây cao su đã chính thức ra mắt và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của những tín đồ công nghệ. Với thiết kế thời trang, tính năng đa dạng và khả năng kết nối thông minh, mang đến những trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới.

Thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp mọi phong cách

Apple Watch SE 2023 sở hữu thiết kế vuông vắn đặc trưng của dòng Apple Watch, các cạnh bo tròn được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên vẻ ngoài mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ và sang trọng.

Apple Watch SE 2023 LTE 44mm - Hình 1

Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Ion-X, không chỉ bền hơn đến 2.5 lần so với kính thông thường, mà còn nhẹ hơn. Dây đeo silicone mềm mại, ôm sát cổ tay, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo suốt cả ngày.

Công nghệ màn hình OLED trên Apple Watch SE 3 mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực và độ sáng cao lên đến 1000 nits, giúp bạn dễ dàng quan sát thông tin ngay cả khi ở ngoài trời. Độ phân giải 448 x 368 pixels, đảm bảo mọi chi tiết đều được hiển thị rõ ràng.

Hiệu năng mạnh mẽ, mượt mà

Bên trong vẻ ngoài thanh lịch của Apple Watch SE 2023 GPS + Cellular là sức mạnh đáng nể từ con chip Apple S8, cho khả năng xử lý các tác vụ một cách mượt mà và nhanh chóng.

Apple Watch SE 2023 LTE 44mm - Hình 2

Hệ điều hành WatchOS 10 được tích hợp sẵn khi ra mắt, giúp tối ưu hóa mọi trải nghiệm, đảm bảo tính ổn định và tốc độ phản hồi cao, kể cả khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc. Đồng hồ còn được trang bị 32 GB bộ nhớ trong, đủ dung lượng để bạn lưu trữ các ứng dụng và dữ liệu cá nhân.

Theo dõi sức khỏe toàn diện với các cảm biến hiện đại

Không chỉ là một thiết bị thông minh, chiếc Apple Watch này còn là một trợ thủ đắc lực trong việc theo dõi sức khỏe, nhờ được tích hợp nhiều cảm biến hiện đại cho phép đo nhịp tim, phân tích giấc ngủ, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu,... một cách chính xác.

Apple Watch SE 2023 LTE 44mm - Hình 3

Mọi thông số sức khỏe của bạn sẽ được cập nhật liên tục, giúp bạn nắm bắt tình trạng cơ thể mình và đưa ra những quyết định chăm sóc sức khỏe hợp lý.

Bên cạnh các tính năng theo dõi sức khỏe, smartwatch còn có khả năng ghi nhận các trạng thái tinh thần của người dùng, cũng như cho phép người dùng lựa chọn những biểu tượng phù hợp với cảm xúc trong từng thời điểm.

Hỗ trợ luyện tập thể thao với nhiều tiện ích

Apple Watch SE 2023 LTE 44mm - Hình 4

Một trong những điểm mạnh khác của Apple Watch SE 2023 44mm là khả năng cung cấp đầy đủ các thông số như số bước chân, quãng đường chạy, lượng calories tiêu thụ,... cũng như hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện khác nhau như chạy bộ, bơi lội, đạp xe, HIIT,... Với tính năng này, bạn không chỉ nắm bắt được tiến trình luyện tập của mình, mà còn có thể cải thiện hiệu quả hơn qua từng ngày.

Xác định vị trí người dùng nhanh chóng

Với các hệ thống định vị tiên tiến được phổ biến toàn cầu như Galileo, GPS, QZSS và GLONASS, đồng hồ sẽ xác định được vị trí của bạn một cách chính xác và nhanh chóng, cũng như ghi lại lộ trình di chuyển cho phép bạn dễ dàng tìm lại được đường về khi tập luyện ngoài trời.

Apple Watch SE 2023 LTE 44mm - Hình 5

Thiết bị còn được trang bị tính năng Phát hiện té ngã, sẽ tự động liên hệ và gửi vị trí của bạn đến số điện thoại khẩn cấp, khi đồng hồ phát hiện bạn bị va chạm mạnh.

Kết nối Bluetooth thông minh, tiện lợi

Với khả năng kết nối Bluetooth, Watch SE 2023 cho phép bạn luôn kết nối với mọi người mà không cần phải lấy điện thoại ra thường xuyên. Khi đồng hồ kết nối với các thiết bị di động tương thích, bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức từ các ứng dụng như Zalo, Facebook Messenger, Viber, Line,...

Kết nối eSIM tiện lợi

Tính năng eSIM trên Watch SE 2023 sẽ cho phép bạn nghe gọi, nhận tin nhắn trực tiếp từ đồng hồ mà không cần phải kết nối với iPhone thông qua Bluetooth. Điều này vô cùng tiện lợi khi bạn đang tập thể dục hoặc làm việc.

Apple Watch SE 2023 LTE 44mm - Hình 6

Nhưng để có thể sử dụng được tính năng này thì người dùng cần đăng ký dịch vụ MultiSIM từ các nhà mạng Viettel và Vinaphone. Dịch vụ này sẽ cho phép đồng hồ và điện thoại chia sẻ cùng một số thuê bao và gói dữ liệu.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là nhà mạng Vinaphone hiện chưa hỗ trợ tốt tính năng nhận cuộc gọi đến qua eSIM, người dùng chỉ có thể thực hiện cuộc gọi đi.

Pin đủ dùng, kháng nước hiệu quả

Đồng hồ Apple Watch SE 2023 sở hữu thời lượng sử dụng lên đến 18 giờ ở chế độ thông thường, tùy từng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Với thời lượng này, bạn có thể an tâm mang theo thiết bị bên người suốt cả ngày dài.

Apple Watch SE 2023 LTE 44mm - Hình 7

Sản phẩm này còn có khả năng kháng nước chuẩn 5 ATM - ISO 22810:2010, cho phép bạn thoải mái mang đồng hồ đến khi đi bơi ở vùng nước nông, rửa tay, đi mưa,... Tuy nhiên, khả năng này sẽ giảm dần theo thời gian, nên những máy đã qua sử dụng sẽ không còn khả năng chống nước.

Các tính năng tiện ích khác

Apple Watch SE 2023 LTE 44mm - Hình 8

Ngoài những tính năng nổi bật trên, Apple Watch SE 2023 LTE 44mm còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác như: nâng cổ tay để sáng màn hình, nhấn và giữ nút bên trong 5 giây để gọi SOS, báo thức, dự báo thời tiết, điều khiển phát nhạc, Apple Pay,....