Apple Watch SE 2023 LTE 40mm viền nhôm dây cao su đã chính thức được trình làng. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng sức khỏe hữu ích, chiếc đồng hồ thông minh này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, sẵn sàng làm hài lòng kể cả những người dùng khó tính nhất.

Thiết kế thời trang, chất lượng cao cấp

Apple Watch SE 2023 được thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với mặt đồng hồ kích thước không quá lớn - chỉ 40mm, dễ dàng phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay.

Vỏ đồng hồ được hoàn thiện từ vật liệu nhôm nguyên khối chắc chắn và bền bỉ, có khả năng chống va đập và bảo vệ các linh kiện bên trong một cách tối ưu.

Apple Watch SE 2023 LTE 40mm - Hình 1

Dây đeo silicone mềm mại, đàn hồi tốt, ít biến dạng và dễ vệ sinh. Bạn có thể tháo rời dây và thay thế với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp dễ dàng phối hợp với các trang phục trong nhiều hoàn cảnh.

Màn hình Apple Watch sử dụng tấm nền OLED, đảm bảo mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và sắc nét. Với độ sáng lên đến 1000 nits, giúp người dùng theo dõi thông tin và thao tác một cách dễ dàng, ngay cả khi ở ngoài trời trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm nhanh chóng

Được trang bị chip Apple S8 SiP, Apple Watch SE 2023 GPS + Cellular hoạt động mượt mà và nhanh chóng. Việc chuyển đổi giữa các ứng dụng, mở khóa bằng mật khẩu hoặc nhận thông báo đều diễn ra tức thì.

Apple Watch SE 2023 LTE 40mm - Hình 2

Dung lượng bộ nhớ trong lên đến 32GB sẽ cho phép bạn thoải mái tải ứng dụng và lưu trữ dữ liệu, mà không lo hết dung lượng hay ảnh hưởng đến tốc độ xử lý.

Đi cùng với đó là hệ điều hành WatchOS 10 tại thời điểm ra mắt, mang đến trải nghiệm thân thiện với người dùng, cùng với việc bổ sung thêm nhiều mặt đồng hồ tùy chỉnh, giúp bạn có thêm sự lựa chọn và không cảm thấy nhàm chán khi sử dụng.

Tính năng thông minh phục vụ cuộc sống

Với các cảm biến hiện đại, chiếc Apple Watch này sẽ giúp bạn theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt, mức độ căng thẳng,.... nhờ đó mà bạn có thể chăm sóc cơ thể của mình được tốt hơn.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh cũng sẽ gửi cảnh báo cho người dùng nếu như phát hiện nhịp tim bất thường, giúp bạn theo dõi sức khỏe một cách kịp thời và hiệu quả.

Apple Watch SE 2023 LTE 40mm - Hình 3

Ngoài ra, tính năng Phát hiện té ngã cũng là một điểm sáng trên thiết bị, giúp bảo vệ người dùng khi xảy ra sự cố. Nếu phát hiện một cú ngã mạnh, đồng hồ sẽ phát ra cảnh báo và tự động gửi yêu cầu giúp đỡ, nếu như không nhận được phản hồi từ người dùng sau một khoảng thời gian.

Luyện tập thể thao chuyên nghiệp với Apple Watch SE 2023

Không chỉ là một thiết bị theo dõi sức khỏe, Apple Watch SE 2023 40mm còn là trợ thủ đắc lực cho các hoạt động thể dục thể thao của bạn. Với hàng loạt chế độ tập luyện như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, yoga và nhiều môn thể thao khác, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được môn thể thao phù hợp với bản thân.

Apple Watch SE 2023 LTE 40mm - Hình 4

Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số như tốc độ, quãng đường, lượng calo đã đốt cháy,... cho phép bạn xem được thành quả luyện tập của mình ngay lập tức. Từ đó có thể đưa ra được kế hoạch tập luyện phù hợp với bản thân.

Ngoài ra, hệ thống định vị GPS, GLONASS, Galileo và QZSS, giúp xác định vị trí chính xác ngay cả trong những khu vực có tín hiệu yếu, đảm bảo bạn có thể luyện tập ngoài trời mà không lo lạc hướng.

Kết nối không giới hạn với eSIM

Với eSIM, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi, gửi tin nhắn hay truy cập internet mà không cần iPhone. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này, bạn cần phải đăng ký dịch vụ MultiSIM từ các nhà mạng như Vinaphone hoặc Viettel.

Apple Watch SE 2023 LTE 40mm - Hình 5

Lưu ý, khi sử dụng dịch vụ MultiSIM trên Vinaphone, bạn chỉ có thể gọi được 1 chiều, những cuộc gọi đến sẽ không thể nhận được do chính sách riêng tư của nhà mạng.

Thời lượng pin đủ dùng, chống nước tốt

Với thời gian sử dụng pin lên đến 18 giờ, cho phép Watch SE 2023 có thể đồng hành cùng bạn trong suốt cả ngày dài, từ học tập, làm việc cho đến luyện tập thể thao.

Apple Watch SE 2023 LTE 40mm - Hình 6

Ngoài ra, máy còn đi kèm chuẩn chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010, cho phép bạn sử dụng thiết bị khi rửa tay, đi mưa hay bơi lội mà không lo hỏng hóc.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng để đảm bảo độ bền cho đồng hồ, bạn không nên mang theo thiết bị vào phòng xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc hóa chất,... Mặt khác, khả năng kháng nước sẽ giảm dần theo thời gian.

Tính năng tiện ích mở rộng

Đồng hồ Apple Watch SE 2023 LTE còn được tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng như: điều khiển nhạc, chụp ảnh từ xa, báo thức, tìm điện thoại, thanh toán qua Apple Pay và hơn thế nữa.

Apple Watch SE 2023 LTE 40mm - Hình 7

Tính năng SOS khẩn cấp sẽ cho phép bạn gửi yêu cầu trợ giúp chỉ với 5 giây nhấn nút bên, mang lại sự an tâm tuyệt đối trong những tình huống nguy cấp.