Bạn đang cần một chiếc đồng hồ thông minh với màn hình lớn cùng những tính năng tiên tiến nhất hiện nay? Nếu vậy, Apple Watch Series 7 41mm (LTE) sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn là nữ thì câu trả lời này sẽ còn hoàn hảo hơn, vì Apple Watch Series 7 45mm (LTE) mới là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho nam giới. Không chỉ sở hữu màn hình lớn và tiên tiến nhất từ trước đến nay, Series 7 còn có thiết kế siêu bền và nhiều tính năng đột phá về sức khỏe cũng như công nghệ sạc nhanh tiện lợi.

Thiết kế cao cấp và tinh tế

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 1

So với người tiền nhiệm Watch S6, Apple Watch S7 LTE 41 mm viền nhôm dây cao su đã có sự nâng cấp về mặt thiết kế. Vẫn sỡ hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, với các góc bo tròn mềm mại và mặt đồng hồ được vác cong, nhưng phần viền màn hình Apple Watch đã được làm mỏng hơn 40% so với trước và khung viền được hoàn thiện 100% từ nhôm tái chế. Dây đeo cao su có độ đàn hồi tốt, thoải mái khi đeo và chống thấm mồ hôi hiệu quả.

Màn hình OLED lớn có độ sáng cao và sắc nét

Nhờ vào viền màn hình chỉ mỏng 1.7 mm và kích thước khung viền được tăng lên 41 mm thay vì 40 mm như phiên bản cũ, màn hình Watch S7 có không gian hiển thị tăng hơn 20% so với Apple Watch SE và 50% so với Watch Series 3.

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 2

Không chỉ có kích thước màn hình lớn hơn, các nút bấm trên màn hình cũng được Apple thiết kế to hơn, cho phép bạn sử dụng đồng hồ trực quan và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 3

Hơn nữa, với tấm nền OLED có độ phân giải 352 x 430 pixel, cho thông tin và hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Độ sáng của tính năng Always-On Retina display cũng cao hơn 70% so với S6, giúp bạn xem giờ và các thông báo dễ dàng hơn.

Hệ điều hành WatchOS 8 được tối ưu tốt

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 4

WatchOS 8 là hệ điều hành được thiết kế riêng nhằm tối ưu hiển thị cho Apple Watch S7. Bên cạnh việc được trang bị nhiều tính năng như theo dõi sức khỏe, hỗ trợ các bài tập thể thao, theo dõi giấc ngủ,... hệ điều hành này còn bổ sung tính năng lướt QuickPath và bàn phím fullsize dựa trên công nghệ machine learning, giúp bạn thao tác nhanh và chính xác hơn.

Bộ sưu tập mặt đồng hồ đa dạng

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 5

Với WatchOS 8, bạn đã có thể cá nhân hóa chiếc smartwatch của mình bằng cách tạo ra những mặt đồng hồ theo sở thích cá nhân. Và nổi bật nhất trong bộ sưu tập mặt đồng hồ của chiếc Apple Watch này là Coutour, khi nhà Táo đã đẩy tất cả chữ số ra sát cạnh viền và chúng có thể chuyển động linh hoạt theo thời gian thực.

Nghe gọi trực tiếp ngay trên đồng hồ

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 6

Nhờ được hỗ trợ eSim, bạn đã có thể nghe / gọi trực tiếp ngay trên đồng hồ mà không cần đến iPhone. Hơn nữa, thiết bị còn có thể nhận những thông báo tin nhắn, các cuộc gọi, Messenger, Zalo,... khi được kết nối bluetooth với smartphone.

Rèn luyện sức khỏe mọi lúc mọi nơi

Nhờ được tích hợp nhiều chế độ luyện tập khác nhau từ đạp xe, chạy bộ, leo núi, bơi đội, yoga,... đồng hồ Watch Series 7 sẽ là động lực để bạn tập luyện và nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 7

Đặc biệt, các bài tập trên Watch S7 đều có tính năng tự động tạm dừng và tiếp tục, vì vậy mà các chỉ số đo lại sẽ phản ánh chính xác hơn thời gian dành cho việc di chuyển và đứng yên. Hơn nữa, hệ thống còn có các bài tập thể dục tại chỗ để bạn tranh thủ tập luyện ở bất cứ đâu.

An toàn hơn với tính năng phát hiện té ngã

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 8

Với khả năng gửi tin nhắn SOS và gọi đến số điện thoại đã được cung cấp trước đó mỗi khi bạn bị ngã và bất động trong 15 giây, tính năng này sẽ rất hữu ích cho những bạn thích đi chơi xa một mình hoặc những người lớn tuổi.

Đo nồng độ oxy trong máu

Chỉ số oxy trong máu - SpO2 là một chỉ số rất quan trọng về sức khỏe tổng quát của mỗi người. Nếu chỉ số này thấp hơn mức bình thường, nghĩa là sức khỏe của bạn đang tổn thương nghiêm trọng.

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 9

Với các cảm biến thông minh được trang bị trên Series 7, thiết bị có thể đo được nồng độ oxy trong máu cùng các chỉ số nền liên quan ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Cảm biến nhịp tim chính xác

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 10

Chức năng đo nhịp tim được sử dụng để cung cấp các chỉ số nhịp tim hoạt động trong một phút. Qua đó, bạn sẽ kiểm soát được nhịp tim của mình, nếu nhịp tim của bạn tăng / giảm bất thường thì đồng hồ sẽ đưa ra cảnh báo và một số lời khuyên để bạn cải thiện sức khỏe.

Giấc ngủ ngon, hứng khởi mỗi ngày

Nếu thường xuyên có những giấc ngủ ngon thì sức khỏe và hiệu quả công việc của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, ứng dụng Sleep trên Watch S7 không chỉ có khả năng theo dõi giấc ngủ của bạn, mà nó còn giúp bạn tạo lịch trình và thói quen đi ngủ hợp lý và lành mạnh.

Đi kèm nhiều tiện ích khác

Apple Watch Series 7 LTE 41mm - Hình 11

Bên cạnh những tiện ích chính trên, chiếc đồng hồ thông minh này còn được trang bị thêm nhiều tiện ích khác như bấm giờ, GPS, báo thức, dự báo thời tiết, la bàn, tìm điện thoại,.... Hơn nữa, thiết bị còn được tích hợp ứng dụng bản đồ và chỉ đường chính xác, giúp bạn có thể dễ dàng khám phá những vùng đất mới.

Không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp và màn hình lớn 1.69 inch, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 LTE 41 mm viền nhôm dây cao su còn được tích hợp nhiều tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe, cũng như hàng loạt các bài tập thể thao, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.