Apple Watch Series 8 GPS 41mm (VN/A) là chiếc smartwatch mới nhất vừa được nhà Táo cho ra mắt, với diện mạo vô cùng thanh lịch và thời trang, cùng hàng loạt nâng cấp về phần cứng và tính năng, giúp đáp ứng tốt yêu cầu về mặt thời trang nhưng vẫn thoả mãn tiêu chí công nghệ cao của bạn.

Thiết kế thời thượng, kiểu dáng hiện đại

Apple Watch S8 có độ hoàn thiện tinh tế đến từng chi tiết, với khung viền nhôm nguyên khối được thiết kế bo cong mềm mại và ôm sát mặt đồng hồ, giúp mang đến sự bền bỉ và khả năng chống chịu cực cao cùng vẽ ngoài sang chảnh. Các nút bấm được gia công cẩn thận và tỉ mỉ, cho phép bạn dễ dàng điều khiển và chuyển đổi linh hoạt giữa các chức năng.

Tấm nền Retina LTPO OLED đạt độ phân giải 430 x 352 pixels, mang đến không gian hiển thị rõ nét và sống động với các chi tiết màu sắc được thể hiện gần như hoàn hảo. Độ sáng màn hình đạt 1000 nits, cho phép bạn dễ dàng sử dụng thiết bị kể cả dưới ánh nắng.

Apple Watch Series 8 GPS 41mm NHÔM - Thiết kế

Mặt đồng hồ có kích thước 41 mm, thích hợp với các bạn nữ và những bạn có cổ tay nhỏ hoặc trung bình. Đồng hồ có thiết kế viền màn hình mỏng, giúp mang đến không gian hiển thị đạt 1.69 inch.

Lớp kính cường lực Ion-X strengthened cao cấp, không chỉ giúp bảo vệ màn hình Apple Watch khỏi các tác động bên ngoài tốt hơn, mà còn đảm bảo các thao tác cảm ứng chạm hay vuốt trên màn hình vẫn mượt mà và nhanh nhạy, giúp tối ưu trải nghiệm sử dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ, chip Apple S8 tiên tiến

Apple Watch Series 8 GPS 41mm NHÔM - Hiệu năng

Với con chip xử lý Apple S8 tiên tiến và hệ điều hành WatchOS mới nhất, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy nhất. Hơn nữa, không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng, WatchOS còn hỗ trợ kho ứng dụng riêng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

Hỗ trợ nhiều tiện ích sức khỏe

Apple Watch Series 8 GPS 41mm NHÔM - Tiện ích sức khỏe

Series 8 là mẫu Apple Watch đầu tiên được trang bị cảm biến nhiệt độ, với khả năng đo đạc liên tục thân nhiệt trong một ngày và thống kê nhiệt độ của người đeo. Tính năng này được đánh giá là cực kỳ hữu ích dành riêng cho các bạn nữ, giúp theo dõi và đưa ra lời khuyên về chu kỳ hằng tháng.

Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ đo các chỉ số sức khoẻ khác như: Điện tâm đồ, nồng độ oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress,....

Chế độ luyện tập đa dạng

Apple Watch Series 8 GPS 41mm NHÔM - Chế độ luyện tập đa dạng

Bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi có chiếc đồng hồ thông minh này đồng hành, nhờ hỗ trợ nhiều bài tập thể dục thể thao từ cơ bản đến nâng cao, cùng khả năng tính quãng đường chạy, đếm số bước chân,... giúp quá trình rèn luyện sức khoẻ của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Bạn cũng có thể kết nối thiết bị với tai nghe Bluetooth để nghe trực tiếp hướng dẫn âm thanh trong lúc tập luyện, giúp buổi tập đạt hiệu quả tốt nhất.

Định vị GPS

Apple Watch Series 8 GPS 41mm NHÔM - Định vị

Sản phẩm được tích hợp 5 hệ thống định vị vệ tinh phổ biến toàn cầu, bao gồm: GPS, GLONASS, Galileo, QZSS và BDS; kết hợp cùng với các thuật toán tối ưu hóa nâng cao để định vị nhanh và chính xác hơn.

Tiện ích khác

Apple Watch Series 8 GPS 41mm NHÔM - Tiện ích khác

Bên cạnh những tính năng chính trên, Watch S8 GPS còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác như: la bàn, dự báo thời tiết, báo thức, trợ lý giọng nói, cuộc gọi khẩn SOS,....

Đặc biệt, phiên bản thế hệ thứ 8 còn có khả năng phát hiện va chạm tai nạn xe hơi, cũng như tự động kết nối với các dịch vụ khẩn cấp hoặc các liên hệ theo thiết lập trước đó của người đeo để gọi trợ giúp.