Vẫn mang một phong cách thiết kế năng động đậm chất thể thao, nhưng Apple Watch Series 8 LTE 41mm viền nhôm lại được tích hợp thêm nhiều tính năng mới hiện đại, hứa hẹn sẽ là siêu phẩm được rất nhiều người săn đón.

Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với đa dạng phong cách

Apple Watch S8 vẫn sở hữu phong cách thiết kế sang trọng quen thuộc xuất hiện từ khi mẫu đầu tiên ra mắt vào năm 2015, với khung nhôm nguyên khối hình chữ nhật có các góc cạnh được bo cong tinh tế, cùng dây đeo silicone tạo cảm giác mềm mại và thoải mái.

Táo Khuyết đã trang bị cho chiếc smartwatch này màn hình OLED có độ phân giải lên đến 430 x 352 pixels, cho chất lượng hiển thị vô cùng sống động và rõ nét đến từng chi tiết.

Apple Watch Series 8 LTE 41mm NHÔM - Thiết kế

Độ sáng lên đến 1.000 nits kết hợp cùng kích thước mặt 41 mm, giúp bạn dễ dàng theo dõi thông tin hiển thị trên màn hình kể cả khi đang ở trong môi trường ánh sáng mạnh.

Kính cường lực Ion-X strengthened cao cấp cũng giúp hạn chế tình trạng nứt vỡ khi gặp va chạm ngoài ý muốn, nhưng vẫn đảm bảo các thao tác cảm ứng chạm hay vuốt trên màn hình vẫn mượt mà và nhanh nhạy.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip mới nhất

Là sản phẩm hướng đến phân khúc cao cấp, nên nhà Táo đã trang bị cho mẫu Apple Watch này con chip S8 mới và mạnh nhất, mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn 20% so với chipset S7 có trên Apple Watch Series 7. Vậy nên, bạn có thể an tâm về phần hiệu suất hoạt động của đồng hồ trong nhiều năm tới.

Apple Watch Series 8 LTE 41mm NHÔM - Hiệu năng

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp sẵn hệ điều hành WatchOS 9, với kho ứng dụng đồ sộ cùng hàng loạt tính năng về chăm sóc sức khoẻ và luyện tập thể thao, cho trải nghiệm hàng ngày của bạn thêm sinh động hơn.

Hệ thống cảm biến và định vị tiên tiến

Về mặt cảm biến, đồng hồ thông minh Series 8 được trang bị nhiều cảm biến hiện đại phía bên dưới thiết bị như: cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2, cảm biến nhiệt độ cơ thể, con quay hồi chuyển, máy đo độ cao và gia tốc kế trên tàu, la bàn và 5 hệ thống định vị vệ tinh tân tiến.

Apple Watch Series 8 LTE 41mm NHÔM - Định vị

Ngoài ra, Watch S8 còn trang bị tính năng phát hiện va chạm mới ra mắt trên iPhone 14 và được hỗ trợ bởi gia tốc kế có thể nhận biết lực lên tới 256 G, giúp thiết bị có thể phát hiện người đeo gặp tai nạn giao thông và tự động phát thông báo đến dịch vụ khẩn cấp để tìm kiếm sự trợ giúp.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện và chính xác

Apple Watch Series 8 LTE 41mm NHÔM - Tiện ích sức khỏe

Bên cạnh các tiện ích theo dõi sức khoẻ cần thiết như: chấm điểm giấc ngủ, nhắc nhở nhịp tim, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi mức độ stress,... thì Apple Watch Series 8 LTE còn hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu, giúp người đeo sớm phát hiện những bất thường trong cơ thể để có biện pháp cải thiện kịp thời.

Đồng hành cùng bạn trong mọi buổi tập

Apple Watch Series 8 LTE 41mm NHÔM - Luyện tập đa dạng

Với mục tiêu hướng đến việc nâng cao sức khỏe người dùng, nên bên cạnh những tính năng chăm sóc sức khỏe thì chiếc đồng hồ Apple này còn hỗ trợ nhiều bài tập luyện thể thao như: chạy bộ, đạp xe, bơi lội,... giúp bạn có thể nâng cao sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

An tâm sử dụng với chuẩn kháng nước 5 ATM

Chuẩn kháng nước 5 ATM - ISO 22810:2010 mang đến cho smartwatch khả năng hoạt động an toàn trong môi trường ẩm ướt, giúp bạn có thể thoải mái đeo thiết bị khi đi mưa, rửa tay hay hoạt động ở vùng nước nông mà không cần phải lo lắng vấn đề dính nước.

Apple Watch Series 8 LTE 41mm NHÔM - Chuẩn kháng nước 5 ATM

Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng thiết bị trong phòng tắm nước nóng, phòng tắm hơi, khi đi lặn hay tham gia vào các môn thể thao dưới nước có tốc độ cao. Bạn cũng cần phải lưu ý rằng, mức độ chống nước không phải là vĩnh viễn và có thể sẽ giảm dần theo thời gian.

Nghe gọi độc lập với eSIM hiện đại

Nhờ được tích hợp sẵn eSIM nên bạn có thể sử dụng Watch Series 8 LTE 41mm để nghe gọi trực tiếp một cách tiện lợi, mà không cần phải kết nối với thiết bị di động.

Đa dạng các tiện ích đi kèm

Apple Watch Series 8 LTE 41mm NHÔM - Đa dạng tiện ích

Bên cạnh những tính năng hữu ích kể trên, Watch S8 còn được trang bị hàng loạt các tiện ích hiện đại khác như: trợ lý giọng nói, cuộc gọi khẩn cấp SOS, phát hiện té ngã, màn hình luôn hiển thị, tính năng Family Setup,....

Viên pin đủ dùng

Mặc dù mẫu đồng hồ Apple Watch Series 8 không được nâng cấp về dung lượng pin, nhưng với thời lượng sử dụng liên tục lên đến 18 giờ thì thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của bạn suốt ngày dài. Chưa hết, bạn còn có thể kéo dài tuổi thọ pin nhờ vào chế độ năng lượng thấp, cho phép đồng hồ trụ đến 36 giờ.