Siri - một cái tên quen thuộc đối với người dùng iPhone, đây là trợ lý ảo của Apple với khả năng thực hiện các yêu cầu dựa trên lời nói của người dùng và cung cấp câu trả lời chính xác, thông qua việc ghi nhớ các ứng dụng bạn thường sử dụng và các thao tác phổ biến. Tuy nhiên, đôi khi Siri cũng cần được làm mới để cập nhật những thông tin mới nhất. Và trong bài viết này, hãy cùng mình tìm hiểu cách reset gợi ý Siri bị ẩn trên iPhone để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng nha!

Cách reset gợi ý Siri bị ẩn trên iPhone

Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào phần Cài đặt trên iPhone. Sau đó, chọn tiếp vào mục Siri & Tìm kiếm. Tại đây, bạn hãy tìm đền phần Trước khi tìm kiếm và nhấn chọn Đặt lại các gợi ý bị ẩn.

Hướng dẫn cách reset gợi ý Siri bị ẩn trên iPhone - Hình 1

Ngay sau đó sẽ có một thông báo hiện ra, bạn hãy nhấn vào Đặt lại để xác nhận quy trình đặt lại Siri. Cuối cùng, bạn chỉ cần quay trở lại màn hình chính và vuốt nửa màn hình xuống để kiểm tra xem các gợi ý của Siri đã được làm mới chưa.

Hướng dẫn cách reset gợi ý Siri bị ẩn trên iPhone - Hình 2

Với các bước đơn giản như trên, bạn đã có thể dễ dàng reset lại gợi ý Siri trên iPhone của mình và cập nhật thông tin mới nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.