Thiết kế sang trọng, độ bền bỉ cao theo thời gian, hiệu năng mạnh mẽ,... là những ưu điểm đã làm nên tên tuổi của iPhone trong lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, có một ưu điểm khác của dòng smartphone này ít được nhắc đến, đó chính là khả năng chụp ảnh cực kỳ đẹp dù sở hữu thông số không quá ấn tượng như các mẫu điện thoại android. Và trong bài viết này, mình sẽ mang đến cho các bạn cách bật thanh cân bằng trên iPhone, giúp các bạn có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp một cách đơn giản nhất.

Cách bật thanh cân bằng trên iPhone

Để thực hiện, bước đầu tiên bạn cần làm là mở điện thoại lên và truy cập vào phần Cài đặt của máy. Sau đó, hãy tìm đến mục Camera và chọn vào đó.

Cách bật thanh cân bằng trên iPhone - Hình 1

Tại đây, bạn hãy tìm và bật mục Cân bằng tại phần Bố cục lên là xong. Từ giờ, bạn sẽ thấy một thanh ngang màu trắng xuất hiện trên màn hình iPhone khi chuẩn bị chụp ảnh. Thanh ngang này sẽ giúp bạn cân bằng bức ảnh một cách dễ dàng hơn, từ đó cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và chất lượng hơn.

Cách bật thanh cân bằng trên iPhone - Hình 2

Với các bước đơn giản trên, bạn đã có thể bật tính năng thanh cân bằng trên iPhone của mình và tận hưởng những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho mọi người có thể tận dụng tối đa tiềm năng của chiếc điện thoại thông minh này trong việc chụp ảnh.