Trong quá trình sử dụng iPhone, việc viên pin gặp phải một số vấn đề là điều khó tránh. Những lúc như thế này, nếu bạn không kịp thay pin mới thì những vấn đề này sẽ ngày càng nghiệm trọng hơn, thậm chí có thể gây mất an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng và giúp cho thiết bị có thể hoạt động với hiệu suất tối đa, bạn nên thay ngay viên pin mới tại địa chỉ uy tín như Phúc Khang Mobile để đảm bảo chất lượng và được bảo hành lâu dài.

Dịch vụ thay pin iPhone chính hãng và uy tín tại Phúc Khang Mobile

Ngoài cung cấp các sản phẩm chính hãng như điện thoại Samsung, iPhone, Apple Watch, phụ kiện,... hệ thống Phúc Khang Mobile còn hỗ trợ dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa điện thoại, Macbook chất lượng cao và uy tín.

Địa chỉ thay pin điện thoại iPhone chính hãng uy tín, giá rẻ tại TP.HCM - Hình 1

Trong đó, khách hàng có thể tìm đến dịch vụ thay pin iPhone tại Phúc Khang Mobile, với cam kết thay pin mới và chính hãng đến từ Apple hay các hãng sản xuất pin có thương hiệu và được ủy quyền từ Apple, đảm bảo uy tín cho khách hàng khi tham gia dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone.

Dấu hiệu cho thấy iPhone cần được thay pin

Nếu bạn không biết khi nào là cần thay pin mới, bạn chỉ cần chú ý xem 'dế yêu' của mình có những dấu hiệu sau không:

Pin tụt bất thường

Nếu bạn đang sử dụng bình thường, bỗng nhiên dung lượng pin tụt nhanh, thậm chí tụt xuống 20% dù mới sạc đầy cách đây không lâu, thì bạn cần thay viên pin mới ngay vì pin của bạn có thể đã bị chai.

Địa chỉ thay pin điện thoại iPhone chính hãng uy tín, giá rẻ tại TP.HCM - Hình 2

♦ Pin sạc không ăn điện

Một viên pin bị chai không chỉ gây ra hiện tượng tụt pin nhanh, mà còn có thể khiến quá trình sạc pin diễn ra lâu hơn, thậm chí là không vào điện.

Địa chỉ thay pin điện thoại iPhone chính hãng uy tín, giá rẻ tại TP.HCM - Hình 3

♦ Chỉ có thể dùng iPhone khi cắm sạc

Nếu mà bạn gặp phải lỗi này thì mọi thứ đã trở nên tồi tệ rồi đấy. Lúc này, để tránh phiền phức và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, bạn cần ngay lập tức thay một viên pin mới.

Địa chỉ thay pin điện thoại iPhone chính hãng uy tín, giá rẻ tại TP.HCM - Hình 4

♦ Pin bị phồng

Đây là một tình trạng mà các iFan thường gặp phải, đặc biệt là những ai đang sở hữu chiếc máy có tuổi đời lâu. Pin bị phồng không chỉ gây ra một số lỗi khi sử dụng, mà còn có thể gây nguy hiểm cho người dùng nếu chẳng may pin thoát khí hay gây bung nắp lưng. Chính vì thế, khi gặp phải tình trạng này thì bắt buộc bạn phải thay pin mới ngay.

Địa chỉ thay pin điện thoại iPhone chính hãng uy tín, giá rẻ tại TP.HCM - Hình 5

Điện thoại bị sập nguồn

Khi gặp phải tình trạng này thì nhiều khả năng là viên pin của bạn đã bị chai. Vì nó có thể ngưng cấp năng lượng cho thiết bị vào thời điểm ngẫu nhiên, dẫn đến tình trạng sập nguồn.

Tình trạng bảo trì pin trên iPhone là gì? Cách khắc phục thế nào?

Nguyên nhân dẫn đến pin iPhone bị chai

Ngoài nguyên nhân chính là do người dùng thay phải viên pin kém chất lượng, thì nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng chai pin bao gồm:

- Trong quá trình sử dụng, bạn có thể 'vô tình' thực hiện một số thao tác nhỏ gây ảnh hưởng đến pin. Về lâu dài, những thao tác vô tình này có thể là nguyên nhân gây nên sự cố về pin.

- Bạn thường xuyên sử dụng iPhone với hiệu năng cao, dẫn đến tình trạng máy bị nóng thường xuyên. Việc nhiệt độ bên trong máy quá cao trong một thời gian dài sẽ khiến pin bị giảm tuổi thọ, thậm chí là hư hỏng.

- Sạc qua đêm là thói quen thường thấy của người dùng, nhưng thói quen này cũng chính là nguyên nhân gây hỏng pin do pin bị quá tải khi sạc đầy.

Địa chỉ thay pin điện thoại iPhone chính hãng uy tín, giá rẻ tại TP.HCM - Hình 6

- Vừa cắm sạc vừa sử dụng cũng là một thói quen thường thấy, đối với các game thủ. Tuy nhiên, đây lại là một thói quen không tốt, vì nó không những gây hỏng pin nếu thực hiện lâu dài mà còn gây mất an toàn cho người dùng khi sử dụng.

- Smartphone bị va đập cũng là nguyên nhân khiến viên pin bị xung đột và gây hỏng pin.

- Ngoài những nguyên nhân trên thì việc đã lâu bạn không thay pin mới cũng là nguyên nhân khiến pin bị chai.

Những lưu ý khi thay pin iPhone chính hãng ở các trung tâm sửa chữa

Mặc dù việc thay pin sẽ giúp iPhone của bạn đạt được hiệu năng tối đa và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nhưng khi thay pin ở các trung tâm sửa chữa thì bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau:

- Trong quá trình sửa chữa iPhone nói chung và thay pin nói riêng, bạn nên yêu cầu được theo dõi quá trình thực hiện để đảm bảo viên pin thay mới là hàng chính hãng, cũng như đảm bảo linh kiện bên trong máy không bị thay đổi.

- iPhone luôn có giá cao và đối tượng mà Apple hướng đến cũng là những người dùng cao cấp, chính vì thế mà giá linh kiện thay thế luôn bị đẩy lên cao ngất ngưởng. Do đó, bạn nên tham khảo giá trước khi giao máy sửa chữa.

- Ngoài tham khảo về giá, bạn cũng nên yêu cầu nhân viên tư vấn về chính sách bảo hành linh kiện sau khi thay thế.

Thay pin iPhone chính hãng ở đâu uy tín, giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh?

Nếu bạn ở khu vực TP.Hồ Chí Minh và đang phân vân không biết thay pin iPhone chính hãng ở đâu uy tín với giá tốt, giữa muôn vàn các cửa hàng và trung tâm sửa chữa, hãy đến ngay với hệ thống Phúc Khang Mobile.

Địa chỉ thay pin điện thoại iPhone chính hãng uy tín, giá rẻ tại TP.HCM - Hình 7

Khi đến với Phúc Khang Mobile, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi quá trình sửa chữa và thay thế pin được thực hiện dưới bàn tay của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, các linh kiện thay thế đều đảm bảo về mặt chất lượng.

Bên cạnh đó, chi phí sửa chữa hợp túi tiền người dùng, thời gian thực hiện nhanh chóng (chỉ từ 15 - 30 phút nếu thay thế linh kiện, từ 1 - 3 tiếng đối với các lỗi nặng và cần 1 - 3 ngày đối với các vấn đề có liên quan đến main) và được bảo hành lên đến 6 tháng.

Có nên tự thay pin iPhone bị chai tại nhà?