Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc sửa chữa MacBook là một nhu cầu rất cần thiết. Đặc biệt là đối với một thành phố lớn như Hồ Chí Minh thì nhu cầu sửa chữa lại càng lớn.

Tuy nhiên, với việc rất nhiều cửa hàng và trung tâm bảo hành mọc lên như nấm sau mưa hiện nay, việc tìm được một địa chỉ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng.

Địa chỉ sửa chữa MacBook chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM - Hình 1

Phúc Khang Mobile là địa chỉ sửa chữa máy tính xách tay uy tín, có thâm niên lâu tại TP. Hồ Chí Minh, được khách hàng đánh giá cao trên các diễn đàn công nghệ và phản ánh qua rất nhiều các trang báo chí khác nhau.

Nếu laptop của bạn đang gặp phải bất cứ lỗi gì, hãy đến ngay Phúc Khang Mobile để nhận được kiểm tra miễn phí, chúng tôi chỉ tính phí khi sửa chữa được lỗi của máy hay phải thay thế linh kiện.

Tại Phúc Khang Mobile có bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện cho MacBook rõ ràng theo từng mục, cũng như được đăng một cách công khai trên website của công ty. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả khi thay thế linh kiện và sửa chữa tại hệ thống Phúc Khang Mobile.

Địa chỉ sửa chữa MacBook chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM - Hình 2

Đặc biệt, Phúc Khang Mobile còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và thiết bị máy móc chuyên dụng cho việc sửa máy tính đầy đủ. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sữa chữa, cũng như được xem trực tiếp nhân viên kỹ thuật thao tác.

Chỉ trừ những lỗi nặng không thể làm nhanh, cần khách hàng để máy lại cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra, thì hầu hết các lỗi còn lại khách hàng chỉ cần mất từ 15 đến 60 phút là được nhận lại máy. Khi nhận lại máy, khách hàng có thể test thử đến khi ưng ý thì mới cần thanh toán.

=>> Biến iPhone 8 "đồng nát" thành hàng mới không khác tí nào