Bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoai Nhà Táo, nhưng lại không có đủ tài chính để sở hữu iPhone chính hãng. Lúc này, iPhone xách tay quốc tế sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Tuy nhiên, trong tình trạng mà các cửa hàng bán iPhone quốc tế đang mọc lên như nấm, thì việc tìm địa chỉ mua iPhone xách tay uy tín tại Hồ Chí Minh để có được một em đảm bảo về giá thành và chất lượng là không hề dễ. Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

1. Tại sao nên mua iPhone quốc tế thay vì iPhone chính hãng?

Trong vài năm trở lại đây, điện thoại iPhone xách tay đã khẳng định được sức hút khó cưỡng đối với người tiêu dùng Việt. Vậy iPhone quốc tế có gì khác biệt so với iPhone chính hãng mà có sức hút đến vậy?

Địa chỉ mua điện thoại iPhone xách tay quốc tế uy tín tại Hồ Chí Minh - Hình 1

1.1. Chính hãng 100%

Về bản chất, iPhone quốc tế và iPhone chính hãng (mã VN/A) đều là sản phẩm được Apple sản xuất, nên có thể nói iPhone quốc tế là hàng chính hãng 100%. Tuy nhiên, giữa 2 sản phẩm này cũng có sự khác biệt.

- iPhone mã VN/A là loại sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, nên nó sẽ có đầy đủ tính năng được cho phép tại Việt Nam.

- iPhone xách tay quốc tế là loại sản phẩm được nhập về từ nhiều thị trường khác nhau trên thế giới. Do đó, thiết bị sẽ bị thiếu một số tính năng bị hạn chế tại thị trường đó. Ví dụ, iPhone phiên bản Hàn sẽ không thể tắt âm lương khi chụp, iPhone bản Trung sẽ không có FaceTime và dùng được 2 SIM vật lý,....

1.2. Chế độ bảo hành tốt

Đối với iPhone VN/A, người dùng có thể bảo hành tại cửa hàng mua sản phẩm hoặc hệ thống được Apple ủy quyền. Trong khi với máy quốc tế, người dùng chỉ có thể mang máy tới địa chỉ mua sản phẩm, sau đó cửa hàng mới mang đến hệ thống được Apple ủy quyền bảo hành.

Ngoài ra, với loại iPhone đã qua sử dụng, nếu mua máy chính hãng thì người dùng chỉ có thể được bảo hành theo chế độ chính hãng. Ví dụ, nếu máy còn bảo hành 2 tháng (test trên trang của Apple) thì người dùng chỉ nhận được 2 tháng bảo hành từ cửa hàng.

Địa chỉ mua điện thoại iPhone xách tay quốc tế uy tín tại Hồ Chí Minh - Hình 2

Trong khi đó, nếu mua máy quốc tế thì dù thiết bị đó đã hết bảo hành (test trên trang của Apple), người dùng vẫn có thể nhận được tối thiểu 3 tháng bảo hành tại cửa hàng, thậm chí có cửa hàng còn bảo hành tận 12 tháng - như hệ thống Phúc Khang Mobile chẳng hạn.

=>> Chính sách bảo hành tại hệ thống Phúc Khang Mobile

1.3. Giá bán hấp dẫn

So với các sản phẩm chính hãng thì sản phẩm xách tay thường sẽ có giá bán rẻ hơn vài triệu đồng. Thậm chí, khi nguồn hàng dư thừa thì các mẫu iPhone xách tay còn có giá bán thấp hơn nữa. Nguyên nhân chủ yếu là do hàng xách tay chịu ít chi phí hơn so với hàng chính hãng. Ngoài ra, do sự đa dạng về loại hàng cũng là nguyên nhân khiến giá bán rẻ hơn.

1.4. Đa dạng loại mặt hàng

Không như máy chính hãng chỉ có 2 loại sản phẩm là iPhone mới nguyên seal và iPhone đã qua sử dụng; hàng xách tay có nhiều loại mặt hàng cho người dùng tha hồ lựa chọn như iPhone mới nguyên seal, iPhone like new (99%, 98%,...), iPhone trôi bảo hành và iPhone lock.

Địa chỉ mua điện thoại iPhone xách tay quốc tế uy tín tại Hồ Chí Minh - Hình 3

=>> Phân biệt iPhone lock, likenew, 95%, 99%,... khi mua iPhone cũ

2. Nên mua iPhone xách tay quốc tế ở đâu tại TP.HCM?

Hiện nay, tại Hồ Chí Minh có quá nhiều cửa hàng bán iPhone xách tay quốc tế, khiến khách hàng rất khó khăn trong việc chọn được địa chỉ mua sản phẩm chất lượng với giá thành tốt.

Để đảm bảo sở hữu được một em "dế" Nhà Táo với mức giá hấp dẫn và chất lượng tốt, cũng như nhận được nhiều ưu đãi và bảo hành hậu mãi hấp dẫn, thì hệ thống Phúc Khang Mobile sẽ là địa chỉ mua iPhone uy tín tại HCM dành cho bạn.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chính hãng Apple như iPhone, Apple Watch, iPad, AirPods và MacBook, Phúc Khang Mobile luôn là sự lựa chọn hàng đầu và là điểm đến đáng tin cậy cho người dân tại TP.HCM và các tỉnh lân cận khi có như cầu mua sản phẩm Apple xách tay. Thậm chí, trong 1 năm trở lại đây, Phúc Khang Mobile còn bắt đầu phục vụ online cho khách hàng ở miền Tây, Tây Nguyên, các tỉnh miền Trung và miền Bắc.

Địa chỉ mua điện thoại iPhone xách tay quốc tế uy tín tại Hồ Chí Minh - Hình 4

Khi chọn Phúc Khang Mobile để mua iPhone quốc tế, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng thuộc hàng rẻ nhất, mà còn được trải nghiệm dịch vụ chu đáo và tận tình của nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh iPhone xách tay.

Hiện tại, Phúc Khang Mobile còn đang áp dụng các chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI, MUA TRẢ GÓP 0%, MUA TRẢ TRƯỚC 0Đ và MUA TRẢ GÓP ONLINE, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và an tâm mua sắm hơn.

Đặc biệt, dù bạn là khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Phúc Khang Mobile hay là một người dùng bình thường, chỉ cần gặp lỗi thì Phúc Khang Mobile đều tư vấn và giúp bạn khắc phục lỗi phần mềm hoàn toàn miễn phí.

=>> Bán iPhone 12 quốc tế trả góp tại Hồ Chí Minh