Bạn có ý định lên đời iPhone mới, nhưng lại đang phân vân giữa dòng iPhone 12 mới ra mắt với các dòng iPhone 11, iPhone Xs,... có giá phải chăng hơn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua iPhone 12 quốc tế uy tín tại TP.HCM? Hãy cùng điểm qua các ưu điểm trên dòng iPhone 12 và tìm câu trả lời nhé!

So với truyền thống mọi năm, thế hệ iPhone 2020 ra đời muộn hơn một tháng, nhưng iPhone 12 series vẫn có sức hút rất mạnh mẽ đối với người dùng và giới công nghệ. Bên cạnh đó, ngoài sự thay đổi về mặt thiết kế và màu sắc, thế hệ iPhone 12 quốc tế còn mang đến nhiều nâng cấp phần cứng.

1. Những công nghệ mới có trên dòng iPhone 12 series

1.1. Kính cường lực Ceramic Shield

Nhằm mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho dòng iPhone mới năm nay, Nhà Táo đã trang bị cho các sản phẩm của mình một lớp kính Ceramic Shield - đây là kết quả của sự hợp tác giữa Apple và Corning, với khả năng bảo vệ máy khỏi va đập tốt hơn đến 4 lần.

Bán iPhone 12 quốc tế trả góp tại Hồ Chí Minh - Hình 1

Một lớp kính Ceramic Shield được phủ thêm sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn khi sử dụng, cũng như giúp người dùng tiết kiệm chi phí khi không cần phải mua thêm các phụ kiện dán màn hình bên ngoài.

1.2. Chip xử lý Apple A14 Bionic

Cũng như mọi năm, cùng với việc cho ra mắt thế hệ iPhone và iPad mới, Táo Khuyết cũng giới thiệu đến người dùng một bộ vi xử lý mới. Và năm nay, con chip mới của Apple chính là A14 Bionic, đây cũng là vi xử lý đầu tiên trong thế giới smartphone sản xuất trên tiến trình 5nm với 11.8 tỷ bóng bán dẫn.

Bán iPhone 12 quốc tế trả góp tại Hồ Chí Minh - Hình 2

Theo thông tin từ Nhà Táo thì A14 có thể xử lý tới 11 ngàn tỷ hoạt động chỉ trong một giây. So với A13 Bionic trên dòng iPhone 11 series, thì con chip mới giúp gia tăng hiệu suất lên 40% và khả năng xử lý hình ảnh tăng thêm 30%.

=>> Đang phân vân có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không? Hãy đọc ngay bài viết

1.3. Công nghệ 5G

Bán iPhone 12 quốc tế trả góp tại Hồ Chí Minh - Hình 3

Mặc dù mạng 5G vẫn chưa phổ biến, nhưng trong tương lai không xa thì chắc chắn 5G sẽ phủ sóng tại nhiều quốc gia như 4G vậy, cũng như mang đến cho người dùng tốc độ gấp 10 lần so với mạng 4G. Để đón đầu xu hướng trong tương lai, cả 4 phiên bản iPhone 2020 đều được hỗ trợ kết nối 5G.

1.4. Cảm biến LiDAR trên các phiên bản "Pro"

Dù cụm camera của bộ đôi iPhone 12 Pro và 12 Pro Max vẫn chỉ được trang bị 3 ống kính như trên iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max năm ngoái, nhưng hệ thống camera năm này còn nhận được thêm hỗ trợ từ máy quét LiDAR.

Bán iPhone 12 quốc tế trả góp tại Hồ Chí Minh - Hình 4

Máy quét LiDAR có khả năng tạo ra bản đồ độ sâu chính xác tính bằng nano giây, giúp cải thiện hiệu suất bắt nét hơn 6 lần và giúp thiết bị chụp chân dung hiệu quả ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

=>> LiDAR và LiDAR Scanner là gì? Mà có thể khiến camera iPhone 12 "Pro" trở nên khác biệt

1.5. Dung lượng RAM lớn hơn

Mặc dù có phần thua kém so với các smartphone Android, nhưng với 4 GB RAM và hệ điều hành iOS thì dòng điện thoại iPhone 11 vẫn mang đến trải nghiệm rất tốt cho người dùng.

Bán iPhone 12 quốc tế trả góp tại Hồ Chí Minh - Hình 5

Tuy nhiên, để mang đến trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng, Apple đã nâng cấp phần cứng trên phiên bản Pro năm nay lên ngưỡng 6 GB RAM. Sự nâng cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho iPhone khả năng chạy song song nhiều tác vụ tốt hơn nữa.

1.6. Sạc từ tính MagSafe

MagSafe không phải là công nghệ mới - công nghệ này từng được Apple trang bị trên các dòng MacBook đời cũ, nhưng với điện thoại iPhone thì đây lại là lần đầu tiên được trang bị chuẩn MagSafe.

Bán iPhone 12 quốc tế trả góp tại Hồ Chí Minh - Hình 6

Về cấu tạo, sạc từ tính MagSafe sẽ sử dụng một miếng nam châm kết hợp cùng nhiều linh kiện từ tính. Quá trình sạc sẽ diễn ra ngay khi bạn gắn bộ sạc không dây vào mặt lưng thiết bị, đảm bảo cho tốc độ nạp năng lượng với công suất 15W.

2. Mua điện thoại iPhone 12 xách tay quốc tế trả góp tại Phúc Khang Mobile

Phúc Khang Mobile tự hào là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm Apple xách tay quốc tế tại Hồ Chí Minh. Đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời.

Đến với Phúc Khang Mobile, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc iPhone 12 mới nguyên seal hay iPhone 12 like new 99% với chất lượng, dịch vụ và giá bán hấp dẫn nhất.

Bán iPhone 12 quốc tế trả góp tại Hồ Chí Minh - Hình 7

Phúc Khang Mobile cam kết và hỗ trợ:

- Luôn cập nhật sản phẩm thường xuyên.

- Giá sản phẩm luôn tốt nhất thị trường.

- Nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

- Lên đời iPhone mới không lo bù tiền với chương trình Thu Cũ Đổi Mới.

- Chính sách bảo hành tại TPHCM và đổi trả tốt nhất.

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

- Mua điện thoại iPhone trả góp với lãi suất thấp nhất, trả góp 0% hoặc trả trước 0đ.

=>> 'Tất tần tật' về iPhone 12 Series: Siêu phẩm smartphone Apple mới nhất năm nay