iPhone 12 Pro Max đã lên kệ tại thị trường Việt Nam, với những thay đổi trong phong cách thiết kế và nâng cấp mạnh mẽ về mặt cấu hình lẫn camera. Nhưng đối với những người đợi iPhone mới ra mắt chỉ để mua phiên bản tiền nhiệm, thì iPhone 11 Pro Max chính là một "giấc mơ" đẹp.

1. Tuổi đời vẫn còn xuân

Với các smartphone Android thì "tuổi đời một năm" là đã trở nên lỗi thời, nhưng với iPhone thì chẳng là gì so với vòng đời của 1 chiếc iPhone mới. Do đó, với chỉ mới có một năm tuổi, iPhone 11 Pro Max vẫn còn xuân xanh lắm.

Đang phân vân có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không? Hãy đọc ngay bài viết - Hình 1

Có thể nói, sau một năm ra mắt thì siêu phẩm iPhone 2019 này cũng chỉ mới bước vào giai đoạn xuân thì mà thôi. So với độ "trâu bò" của chiếc máy về mặt thiết kế, cấu hình và camera, thì 1 năm đã là gì.

Đặc biệt, 1 năm là quá đủ để Nhà Táo có thể khắc phục các lỗi xung đột giữa iOS và con chip Apple A13, giúp đem đến hiệu năng mượt mà và không cần phải lo lắng về các lỗi vặt trong quá trình sử dụng.

2. Thiết kế quen thuộc, đặc biệt là thân thiện với bàn tay

Đang phân vân có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không? Hãy đọc ngay bài viết - Hình 2

So với 1 chiếc điện thoại thông minh thì trọng lượng 226 gram của iPhone 11 Pro Max là rất nặng, nên khi cầm máy cảm giác khá là đầm tay. Tuy nhiên, do thiết kế bo cong các góc cạnh và mặt kính 2.5D liền lạc, nên khi dùng trần thì việc cầm nắm sẽ rất dễ dàng và không gây cấn tay như trên iPhone 12 Pro Max.

=>> So sánh iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 Pro Max

3. Hiệu năng và chất lượng camera vẫn thuộc top đầu

Dù đã có 1 năm tuổi đời nhưng sức mạnh của con chip Apple A13 Bionic vẫn luôn thuộc top đầu. Nhờ được sản xuất trên tiến trình 7 nm với 8.6 tỷ bóng bán dẫn, nên sức mạnh CPU của A13 hơn hẳn 20% so với vi xử lý A12.

Đang phân vân có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không? Hãy đọc ngay bài viết - Hình 3

Nhờ sự mạnh mẽ của mình nên cho đến giờ vẫn chưa có bất kỳ game nào trên AppStore làm khó được A13 Bionic. Thậm chí, nó còn không ngán các tác vụ render video 4K bằng các phần mềm chuyên dụng. Ngoài ra, hiệu năng của A13 vẫn còn rất dư dã trong từ 2 - 3 năm tới.

Cũng như cấu hình, chất lượng camera sau iPhone 11 Pro Max vẫn thuộc hàng top. Từ chất ảnh, cân bằng trắng, độ chi tiết,... đến các thuật toán máy học chuyên sâu đều được Táo Khuyết chăm chút rất kỹ lưỡng, đem đến chất lượng ảnh cao nhất.

Đang phân vân có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không? Hãy đọc ngay bài viết - Hình 4

Với camera selfie, nhờ sự chân thật đến từng chi tiết, kết hợp với thuật toán làm đẹp của bên thứ ba, nên chất lượng ảnh trên iPhone 11 Pro Max cũng miễn bàn.

Theo DXOMARK - trang web chuyên đánh giá và xếp hạng chất lượng hình ảnh và video cho các thiết bị có tích hợp camera, thì camera chính và camera selfie iPhone 11 Pro Max đang có mức điểm lần lượt là 124 và 92, đây là số điểm có thể gọi là xuất sắc.

=>> iPhone 11 Pro Max - smartphone quay video tốt nhất

4. Vẫn sở hữu viên pin lớn nhất Nhà Táo

Mặc dù theo Apple thì thời lượng sử dụng pin iPhone 12 Pro Max được cải thiện so với người tiền nhiệm, nhưng trên thực tế thì viên pin 3969 mAh của iPhone 11 Pro Max vẫn là viên pin lớn nhất trong giới iPhone.

Đang phân vân có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không? Hãy đọc ngay bài viết - Hình 5

Trong điều kiện sử dụng thực tế thì thời lượng sử dụng pin của iPhone 11 Pro Max cũng rất tốt, đặc biệt là sau khi nâng lên bản cập nhật iOS 14 thì còn tốt hơn nữa.

=>> So sánh thời lượng pin iPhone 11 Pro Max với các mẫu iPhone khác

5. Mức giá "ngon ăn" hơn iPhone 12 Pro Max

Điều hấp dẫn nhất trên iPhone 11 Pro Max hiện nay chính là mức giá đang rất hấp dẫn. Với phiên bản 64 GB, hiện đang có giá chỉ từ 25.35 triệu tại hệ thống Phúc Khang Mobile. Đã vậy còn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn kèm theo.

Đang phân vân có nên mua iPhone 11 Pro Max hay không? Hãy đọc ngay bài viết - Hình 6

Các bạn cũng cần nhớ đến 1 điều, dù tương lai thế nào thì chưa rõ nhưng hiện tại thì Apple đã ngừng sản xuất mới iPhone 11 Pro Max, nên chiếc iPhone này trên thị trường hiện đang rất khan hiếm. Vì vậy, hãy cố gắng quyết định chốt đơn nhanh nhất có thể.

=>> Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro Max sau khi nâng lên iOS 14