Samsung vừa công bố về chiếc nhẫn thông minh mới của họ tại MWC 2024, gọi là Galaxy Ring, được tiết lộ ban đầu tại sự kiện Galaxy Unpacked tháng 1. Thiết bị này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay trong sự kiện Galaxy Unpacked lần 2.

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Ring tại MWC 2024 - Hình 1

Mặc dù chưa tiết lộ nhiều về tính năng và thông số kỹ thuật, nhưng Samsung đã trình làng thiết kế hoàn chỉnh của Galaxy Ring. Với khung kim loại và thiết kế gọn nhẹ, thiết bị đeo tay mới này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ sử dụng cho người dùng. Dự kiến, thiết bị cũng sẽ có nhiều kích thước khác nhau.

Về mặt sức khỏe, Galaxy Ring được dự đoán sẽ tích hợp với ứng dụng Samsung Health, cung cấp các chức năng theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, kiểm soát căng thẳng và đếm bước chân, lượng calo và quãng đường di chuyển.

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Ring tại MWC 2024 - Hình 2

Tiến sĩ Hon Pak, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng Bộ phận Sức khỏe Kỹ thuật số, Kinh doanh Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics đã chia sẻ rằng: "Với Galaxy Ring, người dùng có thể trải nghiệm hành trình chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện và liền mạch, thể hiện cam kết của Samsung đối với nền tảng chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số".

Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Ring tại MWC 2024 - Hình 3

Ngoài ra, hãng công nghệ Hàn Quốc cũng dự kiến tích hợp một số tính năng của Galaxy AI vào chiếc nhẫn thông minh này. Được biết, Galaxy AI đã xuất hiện trên dòng Samsung Galaxy S24 và sẽ được tích hợp vào nhiều sản phẩm Samsung khác trong tương lai, bao gồm cả các dòng Galaxy Buds và Galaxy Book 4 mới.

Với những thông tin này, bạn có đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của Samsung Galaxy Ring và mong đợi sẽ được trải nghiệm những tính năng độc đáo mà nó mang lại hay không?