Samsung vừa phát hành bản cập nhật đầu tiên dành cho dòng Galaxy S24 series, phiên bản lần này được phát hành chỉ sau thời gian ngắn kể từ khi hãng nhận được các phản hồi từ phía người dùng.

Bản cập nhật mới không chỉ giúp giải quyết một số lỗi phần mềm cơ bản của hệ thống camera, mà còn mang đến các cải tiến đáng chú ý về chế độ màn hình Sinh động.

Bản cập nhật mới giúp Galaxy S24 Series khắc phục sự cố camera và lỗi màn hình - Hình 1

Thanh trượt tuỳ chỉnh chế độ màn hình Sinh động mới.

Theo đó, Samsung đã bổ sung một thanh trượt mới cho chế độ màn hình Sinh động, cho phép người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh mức độ hiển thị của màn hình theo sở thích cá nhân. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng về hiển thị màu sắc cũng như độ bão hòa. Ngoài ra, nhật ký thay đổi cũng nêu chi tiết lại các bản sửa lỗi của camera và các vấn đề khác đã được khắc phục trong bản cập nhật này.

Bản cập nhật mới giúp Galaxy S24 Series khắc phục sự cố camera và lỗi màn hình - Hình 2

Người dùng Galaxy S24 Series tại Việt Nam đã có thể tải xuống bản cập nhật này.

Bản cập nhật mới hiện đã và đang được phát hành đến cho tất cả người dùng Galaxy S24 Series trên toàn thế giới, nhằm thể hiện cam kết của Samsung với việc cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Ngoài ra, bản cập nhật cũng đi kèm với bản vá lỗi bảo mật tháng 2/2024, giúp tăng cường độ bảo mật của điện thoại.

Hãy nhanh chóng cập nhật phiên bản mới nhất này để trải nghiệm những cải tiến và sửa lỗi từ Samsung dành cho dòng Galaxy S24 series của bạn!