Nhằm đáp ứng nhu cầu nghe nhạc trên YouTube ngày càng tăng của người dùng, Samsung đã tích hợp thêm vào trình duyệt internet mặc định trên điện thoại chạy phiên bản One UI 6 một tính năng mới. Với tính năng mới này, người dùng Samsung có thể thưởng thức âm nhạc trên YouTube ngay cả khi đã tắt màn hình smartphone. Và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình điện thoại Samsung.

Cách nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình điện thoại Samsung

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Samsung Internet trên điện thoại của mình, rồi mở menu của ứng dụng lên bằng cách chọn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc dưới bên phải màn hình. Sau khi menu được mở ra, bạn hãy tìm và nhấn vào mục Cài đặt.

Cách nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình điện thoại Samsung - Hình 1

Tiếp đến, bạn hãy kéo xuống phía dưới màn hình và ấn chọn vào mục Tính năng hữu ích. Tại đây, bạn sẽ thấy các tùy chọn hữu ích mà mình có thể sử dụng, nhưng trong bài này thì bạn chỉ cần chú ý đến mục Phát ở chế độ nền là được.

Cách nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình điện thoại Samsung - Hình 2

Sau khi kích chọn vào mục Phát ở chế độ nền, bạn sẽ thấy 3 tùy chọn. Trong đó, có 2 tùy chọn mà bạn cần chú ý là Bật để luôn luôn sử dụng tính năng này, và Chỉ trên tai nghe hoặc loa ngoài nếu như chỉ muốn sử dụng nó khi bạn kết nối di động của mình với loa hoặc tai nghe. Hãy nhấn vào tùy chọn mà bạn muốn là xong.

Cách nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình điện thoại Samsung - Hình 3

Chúc các bạn thực hiện thành công!