Điện thoại Samsung của bạn trở nên quá nóng sau khi cập nhật One UI, đừng lo lắng. Đây là một vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng gặp phải. Và nếu bạn cũng rơi phải trường hợp này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, để biết cách khắc phục điện thoại Samsung bị nóng sau cập nhật One UI nhé.

Cách khắc phục điện thoại Samsung bị nóng sau cập nhật One UI

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào Galaxy Store hoặc nhấn VÀO ĐÂY để tải về máy ứng dụng Good Guardians.

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Samsung bị nóng - Hình 1

Khi bạn đã hoàn tất việc tải ứng dụng, hãy mở ứng dụng lên và bạn sẽ thấy có tổng cộng 6 chức năng tương ứng với 6 ứng dụng con khác nhau. Để quản lí nhiệt độ cho máy của bạn, hãy nhấn vào chức năng Thermal Guardian và sau đó chọn Cài đặt để tải tính năng về máy. Nếu bạn muốn sử dụng các tính năng khác, bạn cũng có thể thực hiện tương tự như vậy.

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Samsung bị nóng - Hình 2

Khi bạn đã hoàn tất việc tải tính năng, hãy quay lại ứng dụng và mở Thermal Guardian lên. Sau đó, nhấn vào phần Thêm cài đặt và màn hình sẽ hiển thị 4 cài đặt như hình dưới đây. Hãy bật tất cả 4 cài đặt và nhấn Áp dụng để hoàn tất quá trình.

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Samsung bị nóng - Hình 3

Để điều chỉnh nhiệt độ ngay lập tức, bạn có thể trượt thanh Ngưỡng nhiệt xuống 1 đến 2 nút và nhấn Áp dụng. Phương pháp này sẽ giúp giảm nhiệt độ máy của bạn một cách nhanh chóng, tuy nhiên, chỉ giảm được một lượng nhiệt thấp - tối đa là 2 độ.

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Samsung bị nóng - Hình 4

Hy vọng rằng thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc bạn thành công và tận hưởng trải nghiệm tốt hơn với điện thoại của mình!