Sử dụng dữ liệu di động là cách giúp bạn có thể truy cập internet trên iPhone mà không cần dùng đến wifi. Dù việc sử dụng data sẽ giúp bạn có thể luôn kết nối được với mạng internet, nhưng nó cũng sẽ tiêu tốn một khoản chi phí hàng tháng không nhỏ đối với bạn. Chính vì thế, bạn sẽ không muốn người khác bật dữ liệu di động khi cho họ mượn điện thoại iPhone. Tuy nhiên, nếu nói thẳng ra thì sẽ làm mất tình bạn, vậy phải làm sao? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chặn sử dụng dữ liệu di động trên iPhone vô cùng đơn giản.

Cách chặn sử dụng dữ liệu di động trên iPhone

Để thực hiện được điều này thì việc đầu tiên mà bạn cần làm là mở phần Cài đặt của iPhone lên, rồi truy cập vào mục Thời gian sử dụng và chọn Bật giới hạn. Tại đây, bạn hãy kích hoạt mục Bật giới hạn lên.

Hướng dẫn cách chặn sử dụng dữ liệu di động trên iPhone giúp tiết kiệm data - Hình 1

Sau đó, hãy kéo xuống dưới để tìm và nhấn chọn vào mục Thay đổi dữ liệu di động. Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn vào mục Không cho phép là xong. Kể từ giờ, biểu tượng dữ liệu di động sẽ tối lại và không thể bật được. Nếu muốn mở lại, bạn chỉ việc thực hiện lại các bước trên và chọn Cho phép là được.

Hướng dẫn cách chặn sử dụng dữ liệu di động trên iPhone giúp tiết kiệm data - Hình 2

Việc thực hiện các bước trên sẽ giúp bạn chặn hoặc hạn chế việc sử dụng dữ liệu di động trên iPhone khi người khác mượn điện thoại. Hy vọng rằng thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn thành công!