Apple đã chính thức ra mắt thế hệ thứ 6 của iPad Air tại sự kiện Let Loose. Với con chip Apple M2 mạnh mẽ và hàng loạt những nâng cấp đáng giá cùng với mức giá hấp dẫn, iPad Air 6 M2 dự kiến sẽ sớm khuấy đảo thị trường tablet dành cho học sinh - sinh viên.

Cấu hình iPad Air M2

iPad Air 6 M2 - Hình 1

iPad Air 6 sở hữu vi xử lý Apple M2 mạnh mẽ, làm nền tảng cho trải nghiệm sử dụng mượt mà và nhanh chóng. Vi xử lý này không chỉ đáp ứng được mọi tác vụ hàng ngày, mà còn tiết kiệm năng lượng, giúp kéo dài thời lượng pin hơn. Điều này làm cho sản phẩm trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho học sinh - sinh viên và những người dùng cần một thiết bị di động đa năng.

Màn hình iPad Air M2

iPad Air 6 M2 - Hình 2

Với tấm nền Liquid Retina và tăng thêm kích thước màn hình 13 inch thay vì chỉ 11 inch, iPad Air 6 M2 sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Thiết kế viền màn hình mỏng và camera trước được đặt ở phía viền ngang bên trên, giúp tối ưu hóa không gian hiển thị, tạo ra một thiết kế thời thượng và tinh tế.

Tính năng đa dạng

iPad Air 6 M2 - Hình 3

iPad Air 6 M2 không chỉ là một chiếc tablet thông thường, mà còn là một công cụ sáng tạo và học tập hiệu quả. Với sự hỗ trợ của bút Apple Pencil và bao da bàn phím Apple Magic Keyboard, người dùng có thể tận dụng toàn bộ tiềm năng của thiết bị này để vẽ, ghi chú và làm việc hiệu quả.

Chưa hết, tính năng Hover trên bút Apple Pencil 2 cũng mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, giúp người dùng tương tác một cách tự nhiên và linh hoạt hơn.

Lựa chọn đa dạng

iPad Air 6 M2 - Hình 4

Apple đã mang đến cho iPad Air M2 bốn tùy chọn cấu hình dung lượng, bao gồm: 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB. Cùng với đó, bên cạnh hai màu sắc truyền thống là Bạc và Xám Không Gian, mẫu iPad này còn được bổ sung thêm tùy chọn màu Xanh và Tím mới.

Giá bán iPad Air M2

iPad Air 6 M2 - Hình 5

Dù sở hữu vi xử lý Apple M2 cùng với màn hình 13 inch, nhưng giá bán của iPad Air M2 vẫn dễ chịu hơn nhiều so với iPad Pro M4. Theo đó, mức giá khởi điểm của iPad Air M2 phiên bản 11 inch tại thị trường Mỹ là 599 USD (khoảng 15.2 triệu đồng), còn phiên bản 13 inch là 799 USD (khoảng 17.7 triệu đồng).