Mọi thao tác từ viết, vẽ, ghi chú cho đến đánh dấu tài liệu trên iPhone hay iPad đều được thực hiện một cách trực quan, chính xác và tiện dụng hơn nhờ vào bút cảm ứng Apple Pencil Gen 2.

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Bút cảm ứng Apple Pencil 2 - Hình 1

Apple Pencil 2 có vẻ ngoài giống như một chiếc bút chì, với chiều dài 16.6 cm và trọng lượng 20.7 g. Với thiết kế liền mạch, giúp đem đến cảm giác cầm nắm chắc tay và linh hoạt khi sử dụng. Tông màu trắng đem đến cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng.

Cơ chế sạc tiện lợi, dễ dàng

Bút cảm ứng Apple Pencil 2 - Hình 2

Nếu Pencil Gen 1 được sạc thông qua cổng Lightning thì với Pencil Gen 2, bạn chỉ cần đặt thiết bị vào cạnh bên của iPad Pro là thiết bị sẽ bắt đầu sạc. Chỉ sau 45 phút sạc đầy là bạn có thể sử dụng liên tục lên đến 4 giờ.

Bút cảm ứng Apple Pencil 2 - Hình 3

Bên cạnh đó, việc cất giữ thiết bị cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Người dùng có thể dễ dàng dán bút cảm ứng lên iPad, giúp hạn chế tình trạng vô tình bỏ quên hay làm rơi thiết bị ở đâu đó.

Chuyển đổi các tính năng chỉ bằng cách 'chạm'

Bút cảm ứng Apple Pencil 2 - Hình 4

Bút cảm ứng Pencil Gen 2 được trang bị công nghệ cảm ứng lực nhấn, giúp người dùng có thể dễ dàng tạo nên những nét đậm nhạt tùy theo ý muốn. Đồng thời, người dùng có thể sử dụng bút cùng lúc với một ngón tay để chuyển đổi giữa các tính năng một cách dễ dàng.

Bút cảm ứng Apple Pencil 2 - Hình 5

Cụ thể, chỉ cần chạm hai lần vào thân bút ở nơi đặt ngón tay là người dùng có thể chuyển đổi từ công cụ bút chì sang cục tẩy hoặc các tính năng được sử dụng nhiều trước đó.