Bên cạnh dòng iPhone 14 series thì Galaxy Z Flip4 của Samsung cũng là một trong những mẫu smartphone được mong đợi nhất trong năm nay, đặc biệt là các fans của Android và điện thoại màn hình gập.

Để đáp ứng phần nào sự mong chờ từ các fans, trang TechTalkTV mới đây đã cho đăng tải những hình ảnh thực tế đầu tiên về chiếc Z Flip4 bản thử nghiệm, với tem bảo mật dán trên mặt lưng máy.

Dựa theo những hình ảnh rò rỉ được đăng tải, chúng ta có thể thấy, điện thoại Galaxy Z Flip4 không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy Z Flip 3 5G.

Đây được cho là một thông tin khá buồn đối với Samfans, khi mà người dùng đã rất mong đợi về một sự đột phá trong thiết kế của mẫu Z Flip mới. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên quá thất vọng, vì Samsung có thể sẽ dành sự 'đột phá' này cho Z Fold4 hoặc một mẫu điện thoại gập khác mà hãng đang phát triển.

Bỏ qua sự thất vọng, chúng ta hãy cùng quay lại với Galaxy Z Flip4 thôi nào. Dù không có sự thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước đó, nhưng có vẻ như Flip 4 vẫn nhận được những cải tiến mới về công nghệ màn hình gập, khi mà các nếp gấp màn hình của thiết bị trở nên mờ và khó nhìn thấy hơn so với Flip 3.

Bên cạnh đó, các đường nét và viền màn hình của máy trông cũng mỏng hơn, dù vẫn có một khoảng trống nhất định khi gập lại. Cảm biến vân tay và nút nguồn vẫn được giữ nguyên.

Ngoài ra, TechTalkTV cũng cho biết, Galaxy Z Flip4 sẽ được trang bị màn hình phụ 2.1 inch, nhỉnh hơn một chút so với kích thước 1.9 inch của Galaxy Z Flip3. Máy cũng sở hữu cụm camera chính 12 MP và camera selfie 10 MP ở mặt trong, đi kèm với đó là sạc nhanh 25 W.

Theo như dự kiến, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đội smartphone gập - Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Xem thêm: Galaxy Z Fold4 bắt đầu sản xuất hàng loạt với thiết kế mới