Dự kiến, Samsung sẽ trình làng thế hệ Galaxy Z Fold mới vào tháng 8 năm nay. Và theo báo cáo mới đây từ chuyên gia Roland Quandt, các thành phần của Z Fold4 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt.

Các rò rỉ gần đây về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này cho thấy, Galaxy Z Fold 4 sẽ có nhiều nâng cấp hơn so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy Z Fold 3.

Theo Ice Universe, Fold 4 sẽ sở hữu bản lề mỏng hơn so với mẫu Fold 3. Ngoài ra, màn hình bên ngoài và bên trong của thiết bị đạt tỷ lệ khung hình lần lượt là 23:9 và 6:5, khác biệt một chút so với tỷ lệ khung hình của Z Fold3 lần lượt đạt 24.5:9 và 5:4.

Galaxy Z Fold 4 với thiết kế cải tiến đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt - Hình 1

Với tỉ lệ khung hình này, Galaxy Z Fold4 sẽ có kiểu dáng rộng và ngắn hơn một chút so với thế hệ trước đó. Tuy nhiên, máy sẽ không có khe đựng bút S Pen như tiết lộ từ các tin đồn trước đó.

Bên cạnh đó, Ice Universe cũng cho biết, hệ thống camera dưới màn hình của thiết bị cũng khó bị phát hiện hơn so với Galaxy Z Fold3, vì khu vực màn hình trên camera của Z Fold4 đạt 400 pixel thay vì 172 pixel như trước.

Ngoài ra, thông tin rò rỉ từ Yogesh Brar cũng tiết lộ, Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ được trang bị 2 màn hình AMOLED có tốc độ làm tươi 120 Hz, với tấm nền bên ngoài có kích thước 6.2 inch và màn hình gập ở bên trong đạt 7.6 inch có độ phân giải Full HD+.

Galaxy Z Fold 4 với thiết kế cải tiến đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt - Hình 2

Về hệ thống camera, chiếc điện thoại màn hình gập này sở hữu 3 camera ở mặt lưng, bao gồm: ống kính chính 50 MP, camera siêu rộng 12 MP và ống kính tele 12 MP có khả năng zoom 3x. Thiết bị cũng sẽ được trang bị camera selfie 10 MP ở màn hình ngoài và camera selfie ẩn 16 MP ở màn hình bên trong.

Về cấu hình, chiếc điện thoại Galaxy Z Fold4 được cho là sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, RAM LPDDR5 16 GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 lên đến 512 GB. Đi kèm với đó là viên pin dung lượng 4.400 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 W.

Nguồn: Playfuldroid

Xem thêm: Cùng chiêm ngưỡng Galaxy Z Fold4 trong lớp áo vàng bóng bẩy