Dòng Galaxy Note 20 Series mới ra mắt cách đây không lâu, thì những thông tin về thiết kế và cấu hình cũng như giá bán của chiếc Galaxy Note 30 Ultra đã bắt đầu rò rỉ trên các mặt báo. Cùng khám phá các thông tin rò rỉ về chiếc smartphone này trong bài viết sau nhé.

1. Galaxy Note 30 Ultra tiếp tục mang đến sự bứt phá về thiết kế

Mới đây, trên kênh YouTube Technizo Concept đã cho đăng tải một đoạn video về chiếc Samsung Galaxy Note 30 Ultra. Theo đó, chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế mặt trước giống như Galaxy Note 20 Ultra, nhưng mặt sau sẽ được bố trí thêm một màn hình phụ nằm cạnh cụm camera sau.

Tổng hợp những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Note 30 Ultra - Hình 1

Phong cách thiết kế này khá là tương đồng với các thiết bị có màn hình gập, nhưng về tổng thể thì nó gọn gàng và mỏng hơn dù sở hữu cấu hình khủng bên trong.

Tổng hợp những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Note 30 Ultra - Hình 2

Nhiều khả năng Note 30 Ultra sẽ được trang bị màn hình Force Edge kích thước 6.7 inch, độ phân giải 4K, tỷ lệ khung hình là 21:9, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 98% và cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

Tổng hợp những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Note 30 Ultra - Hình 3

Chiếc di động này có thể sẽ được hoàn thiện bằng kim loại và có mặt lưng nhám, giúp hạn chế tình trạng bám vân tay như trên Note 20 Ultra. Bên cạnh đó, cụm camera sau cũng có thiết kế lồi hơn và có thông số khủng hơn.

Tổng hợp những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Note 30 Ultra - Hình 4

Theo dự kiến thì dòng máy này của Samsung sẽ có 4 phiên bản màu sắc là Tím nhẹ, Đen huyền bí, Xanh ngọc bích và Vàng óng. Thậm chí, theo một số thông tin thì phiên bản này còn có thêm màu Trắng ngọc trai.

Tổng hợp những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Note 30 Ultra - Hình 5

2. Galaxy Note 30 Ultra sẽ có cấu hình thế nào?

Là chiếc smartphone hàng đầu tiếp theo của Samsung, nên nhiều khả năng Galaxy Note 30 Ultra sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 như dòng Galaxy S20 hoặc vi xử lý Snapdragon 865+, RAM 12GB hoặc 16GB, bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB và hỗ trợ microSD lên đến 1TB.

Tổng hợp những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Note 30 Ultra - Hình 6

Theo đoạn video này thì chiếc Samsung Galaxy Note 30 Ultra sẽ được trang bị 4 camera, đèn LED flash, cảm biến lấy nét tự động bằng laser và màn hình phụ - giúp người dùng xem thông báo, ngày giờ, quan sát khi chụp ảnh hoặc quay video bằng camera sau,.... Camera trước sẽ có độ phân giải là 48MP.

Tổng hợp những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Note 30 Ultra - Hình 7

Ngoài ra, dòng Galaxy Note này hứa hẹn sẽ được hỗ trợ bút S-Pen được cải tiến và có nhiều tính năng đột phá hơn. Máy cũng sẽ sở hữu viên pin "khủng" lên đến 7500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

3. Galaxy Note 30 Ultra sẽ có giá bán thế nào?

Hiện tại vẫn chưa xác định được phiên bản Galaxy Note 30 Ultra có thật sự tồn tại hay không. Nhưng nếu chiếc smartphone này thật tồn tại thì nó dự kiến sẽ có giá bán không dưới 22 triệu, vì phiên bản Note 20 Ultra tại Phúc Khang Mobile đang có giá bán tầm 22 triệu đồng.

Xem thêm: Lộ diện iPhone 12 Pro đang hoạt động trong video trên tay