Càng tới gần ngày ra mắt dòng iPhone 12 thì lại càng xuất hiện nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ về dòng iPhone này. Mới đây, một video được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy hình ảnh một thiết bị có thể là chiếc iPhone 12 Pro trong thực tế.

Theo qua sát, chiếc iPhone 12 Pro này có thiết kế đúng như những gì mà các iFan mong muốn, với thiết kế cạnh phẳng thay vì bo cong bán elip. Cả mặt trước và sau của thiết bị cũng sở hữu thiết kế phẳng, màn hình tràn cạnh và notch tai thỏ tích hợp công nghệ Face ID nhỏ hơn.

Điểm nhấn ở mặt sau là cụm camera hình vuông, trong đó có 3 ống kinh và đèn flash LED + lỗ micro. Có thể nói, cụm camera này khá tương tự với cụm camera trên phiên bản iPhone 11 Pro. Trong video, người dùng cũng đã thử vuốt chạm và mở khóa bằng công nghệ Face ID.

Lộ diện iPhone 12 Pro đang hoạt động trong video trên tay

Về mặt cấu hình, theo các thông tin rò rỉ thì iPhone 12 Pro sẽ được trang bị màn hình OLED 6.1 inch với tốc độ làm tươi 120Hz, dùng chip Apple A14 Bionic, 6GB RAM và ba phiên bản bộ nhớ trong (128GB, 256GB, 512GB).

Mặt khác, theo các tin đồn thì máy sẽ hỗ trợ 5G mmWave + sub-6GHz, pin dung lượng 2.778 mAh và có 5 tùy chọn màu sắc gồm: Xám, Bạc, Trắng, Vàng (Gold) và Xanh bóng đêm.

Xem thêm: iPhone SE 2021 có thể sẽ là chiếc iPhone đầu tiên dùng chip Apple B14 Bionic