Samsung đang trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện Galaxy Unpacked sắp diễn ra vào tháng tới. Tại sự kiện này, hãng sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới. Trong đó có bộ đội Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đang được rất nhiều người dùng mong chờ.

Bộ đôi này được cho là con át chủ bài để hãng công nghệ Hàn Quốc có thể thống trị thị trường smartphone màn hình gập. Để làm được điều này thì doanh số của bộ đôi này phải càng cao càng tốt.

Chính vì thế, Samsung đã quyết định chơi lớn 'một lần' khi tung ra chương trình trao đổi những thiết bị cũ để lấy Galaxy Z Fold 3 hoặc Galaxy Z Flip 3.

TIN CỰC SỐC: Samsung cho phép trao đổi những thiết bị cũ để lấy Galaxy Z Fold 3 hoặc Z Flip 3

Mặc dù chương trình 'thu cũ đổi mới' đã được áp dụng từ lâu, nhưng chỉ là một thiết bị cũ đổi một thiết bị mới. Còn bây giờ, bạn phải đổi nhiều sản phẩm cũ để lấy một sản phẩm mới.

Dù chương trình này khá hấp dẫn, nhưng điều đáng tiếc là nó mới chỉ được áp dụng tại thị trường Hoa Kỳ. Và bạn có thể đổi tối đa 2 thiết bị cũ để lấy Z Fold 3 hoặc Z Flip 3. 

Hiện vẫn chưa rõ liệu chương trình trên có thể kéo dài trong bao lâu và có mở rộng ra những thị trường khác ngoài Hoa Kỳ trong thời gian tới hay không.

Các báo cáo gần đây cho hay, bộ đôi điện thoại Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 sẽ có giá rẻ hơn 20% so với những model tiền nhiệm. Việc giảm giá cùng với nhiều chương trình khuyến mãi và trao đổi sẽ là chìa khóa để Samsung có được nhiều khách hàng hơn.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ giá bán cực HOT