Samsung đang thể hiện quyết tâm thống lĩnh thị trường smartphone màn hình gập, khi bộ đôi Galaxy Z Fold3 và Flip3 lộ giá bán cực HOT. Tuy nhiên, liệu mức giá rẻ hơn các đối thủ có đủ sức hấp dẫn người tiêu dùng?

Mức giá bị lộ của bộ đôi Galaxy Z mới

Theo đó, mức giá dành cho Galaxy Z Fold3 sẽ từ 1.9 đến 1.999 triệu Won, tương đương với từ 38.3 đến 40.3 triệu đồng. Còn Galaxy Z Flip3 sẽ từ 1.2 đến 1.28 triệu Won, tương đương với từ 24.2 đến 25.6 triệu đồng.

Bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ giá bán cực HOT - Hình 1

Mặc dù mức giá này là khá cao so với mặt bằng chung di động thông minh hiện tại, nhưng khi so với các thế hệ Galaxy Z màn hình gập đời trước thì có thể nói đây là một mức giá cực tốt. Cụ thể, Z Fold3 đã rẻ hơn 17% so với tiền nhiệm, còn Z Flip3 giảm lên đến 27%.

Bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ giá bán cực HOT - Hình 2

Điều này càng khẳng định thông tin các thiết bị gập của Samsung sẽ có mức giá giảm 20% so với trước là điều hoàn toàn có căn cứ. Với mức giá mới, các thiết bị Galaxy Z sẽ tiến gần đến tập người dùng rộng hơn, đặc biệt là phiên bản Galaxy Z Flip3.

Bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ giá bán cực HOT - Hình 3

Có lẽ thông tin về việc Samsung tự tin vào mẫu Galaxy Z Flip3 sẽ có doanh số cao vượt bậc hơn so với tiền nhiệm là hoàn toàn có cơ sở, khi thiết bị sẽ có mức giá cực tốt.

Các cải tiến mới trên Galaxy Z Fold3 và Z Flip3

Bên cạnh mức giá mới thì dĩ nhiên chúng ta sẽ không thể bỏ qua những điều tất yếu về một chiếc flagship cần phải có như cấu hình cao chẳng hạn, bởi ai cũng có thể đoán được.

Bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ giá bán cực HOT - Hình 4

Vấn đề lớn nhất trở ngại việc người dùng xuống tiền để sở hữu điện thoại màn hình gập không phải là mức giá đắt đỏ, mà chính là độ bền của máy sau một thời gian sử dụng. Và Samsung đã chứng minh được thực lực của mình khi chiếc Z Fold2 không còn dính phải các lùm xùm về độ bền như thế hệ đầu tiên.

Có thể nói, bên cạnh độ bền thì với chiến lược giá mới của Samsung, chúng ta sẽ sớm thấy sự đột phá về doanh số của những smartphone gập trong thời gian tới khi mà giá của chúng ngày càng rẻ hơn, dễ tiếp cận với đại đa số người dùng hơn.

Xem thêm: Galaxy Z Fold 3 5G lộ nhiều thông tin quan trọng