Mới đây, một đoạn video thử nghiệm đóng băng 2 siêu phẩm hàng đầu là iPhone 12 Pro MaxGalaxy S21 Ultra đã được đăng tải trên kênh YouTube Tech Timmers.

Cụ thể, trước khi cho hai chiếc điện thoại vào tủ lạnh, youtuber này đã cho hai thiết bị vào hai hộp nhựa và đổ đầy nước. Trước khi đóng băng, iPhone 12 Pro Max còn 48% pin và Samsung Galaxy S21 Ultra còn 53%.

Thử nghiệm đóng băng iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra... cái kết quá bất ngờ - Hình 1

Sau 14 giờ 22 phút chờ đợi, Tech Timmers đã lấy bộ đôi ra và tất nhiên cả hai đều nằm trong cục đá. Sau khi được rã đông bằng nước, cả hai smartphone đều còn sống và ngoại hình không hề bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, lúc này thì iPhone 12 Pro Max chỉ còn 41% pin và của Samsung S21 Ultra là 46% pin.

Thử nghiệm đóng băng iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra... cái kết quá bất ngờ - Hình 2

Tiếp đó, Tech Timmers đã tiến hành kiểm tra hiệu năng của hai thiết bị hàng đầu thế giới bằng cách chơi trò Temple Run. Kết quả, cả Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max đều cho trải nghiệm mượt mà, nhưng trong khi âm thanh của điện thoại Samsung vẫn bình thường thì iPhone lại bị ảnh hưởng đôi chút.

Thử nghiệm đóng băng iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra... cái kết quá bất ngờ - Hình 3

Để giải quyết tình trạng này, YouTuber đã đẩy nước ra khỏi lỗ loa iPhone 12 Pro Max bằng cách lắc thiết bị. Sau đó, anh chàng bật lại trò chơi và có vẻ như âm thanh đã rõ hơn một chút. Có vẻ như trong thử nghiệm đóng băng, Galaxy S21 Ultra có lợi thế hơn iPhone 12 Pro Max.

Thử nghiệm đóng băng iPhone 12 Pro Max và Galaxy S21 Ultra... cái kết quá bất ngờ - Hình 4

Mặc dù yếu thế hơn nhưng việc này lại không hề gây ảnh hưởng cho người dùng iPhone 12 Pro Max. Vì trong thực tế sử dụng thì chúng ta hiếm khi gặp phải trường hợp di động bị đóng băng, đặc biệt là khi thiết bị phải nằm trong khối băng hơn 14 giờ.

=>> Tạm biệt 'tai thỏ', iPhone 2022 sẽ sử dụng màn hình đục lỗ