Gần đây, trên trang Vật Vờ Studio đã xuất hiện thông tin Apple sẽ học hỏi theo các nhà sản xuất Android và tung ra dòng iPhone 2022 sử dụng màn hình đục lỗ.

Theo đó, dòng iPhone mới sẽ nói lời tạm biệt với chiếc 'tai thỏ' quen thuộc từ thời iPhone X và chào đón phong cách thiết kế màn hình mới với 2 lỗ khoét. Tuy nhiên, vẫn còn hơn một năm nữa thì dòng iPhone 2022 mới ra mắt, nên chưa thể khẳng định được độ chính xác của thông tin này.

Đã đến lúc tạm biệt

Nguồn hình ảnh từ kênh YouTube Vật Vờ Studio.

Bên cạnh đó, dòng iPhone 2021 được cho là trang bị màn hình có tần số quét 120Hz và sử dụng tấm nền LTPO đã có mặt trên Samsung Galaxy S21 Ultra 5G.

Đã đến lúc tạm biệt

Nguồn hình ảnh từ kênh YouTube Vật Vờ Studio.

Được biết, nguồn cung cấp tấm nền LTPO của Apple đến từ Samsung Display, LG và công ty Trung Quốc BOE. iPhone 2021 vẫn sử dụng màn hình tai thỏ, nhưng phần notch sẽ được làm gọn hơn.

Đã đến lúc tạm biệt

Nguồn hình ảnh từ kênh YouTube Vật Vờ Studio.

Nguồn tin bí ẩn còn chia sẻ thêm với Vật Vờ Studio, iPhone 2021 sẽ có 4 model bao gồm: Màn hình 5.4 inch, 6.1 inch, 6.7 inch, nhưng phiên bản cuối cùng còn chưa được tiết lộ cụ thể. Ngoài ra, Táo Khuyết còn có thể tích hợp công nghệ Touch ID và Face ID cho iPhone tương lai.

=>> iPhone 13 màu Xanh Navy bất ngờ lộ diện ngoài đời thực