Tai nghe nhét tai EarPods with Lightning là một sản phẩm tuyệt vời của Apple dành cho các tín đồ âm thanh, với âm thanh chất lượng và độ tiện lợi cao.

Thiết kế hiện đại và tối ưu cho âm thanh

Tai nghe nhét tai EarPods Lightning Apple - Hình 1

Tai nghe EarPods Lightning được thiết kế vừa vặn tai với kiểu dáng giống như "hai hạt đâu", tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi đeo. Đồng thời, nhờ phong cách thiết kế này mà thiết bị cho âm thanh tốt hơn khi so với những mẫu tai nghe khác.

Tai nghe nhét tai EarPods Lightning Apple - Hình 2

Sản phẩm được tích hợp nhiều phím chức năng tiên dụng như: Tăng/giảm âm lượng, dừng/phát nhạc, nghe/nhận cuộc gọi, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Tai nghe nhét tai EarPods Lightning Apple - Hình 3

Tuy nhiên, do sử dụng kết nối Lightning nên phụ kiện chỉ phù hợp với các sản phẩm hỗ trợ cổng kết nối này như iPhone, iPad, Macbook,....

Chất lượng âm thanh sống động

Nhờ sử dụng đến 2 màng loa độc đáo mà Earpods with Lightning Connection có thể mang đến chất lượng âm thanh sống động, trong trẻo và chân thực, các âm bass sâu và chắc hơn.

Tai nghe nhét tai EarPods Lightning Apple - Hình 4

Chất lương âm thanh phản hồi rất tốt nhờ vào thiết kế giảm thiểu thoát âm và tối đa hóa âm thanh phát ra, giúp người dùng có thể đắm chìm trong những giai điêu âm thanh sâu lắng hơn.