Sở hữu tai nghe Bluetooth Pisen True Wireless Ai3 Trắng và tận hưởng sự tiện lợi, cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để bạn có thể thỏa mãn đam mê mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế gọn nhẹ khi đeo

Tai nghe Bluetooth Pisen Ai3 có thiết kế siêu gọn nhẹ, tạo cảm giác đeo thoải mái như không. Phần thân tai được thiết kế ngắn, không chỉ giúp cho âm thanh truyền tải đến tai được tối ưu, mà còn giúp người dùng không cảm thấy đau khi sử dụng tai nghe liên tục trong nhiều giờ.

Đi kèm với đó là hộp sạc cũng có kích thước nhỏ gọn, giúp dễ dàng đặt thiết bị trong túi quần, balo, giỏ xách,... để mang theo đến mọi nơi, sẵn sàng kết nối mọi lúc mọi nơi.

Bề mặt Bluetooth Pisen True Wireless Ai3 và hộp sạc đều được phủ sắc trắng trẻ trung và sáng đẹp, dễ dàng phối hợp với mọi trang phục từ đời thường đến công sở.

Lọc ồn, cân đối âm thanh hiệu quả

Tai nghe Pisen Ai3 được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn ENC, không chỉ cho tốc độ truyền âm thanh cực nhanh mà còn mang lại hiệu quả lọc ồn cực tốt, đảm bảo tốt trải nghiệm nghe của bạn.

Chất âm mạnh mẽ, sống động

Pisen Ai3 có khả năng cân bằng hoàn hảo giữa các giải âm, âm bass rắn chắc, âm cao trong trẻo, âm thanh rõ ràng, sống động và cuốn hút, thể hiện ấn tượng trong mọi thể loại nhạc, dễ dàng lôi cuốn bạn vào không gian giải trí riêng đầy sống động.

Bluetooth chuẩn 5.3 cho kết nối cực kỳ mượt mà

Chuẩn kết nối không dây tốc độ cao với độ trễ gần như bằng 0, kết nối siêu nhanh và ổn định, phạm vi kết nối đến 10 m, dễ dàng để bạn sử dụng và di chuyển trong phòng rộng, thoải mái di chuyển mà không lo đứt tín hiệu.

Thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ

Với dung lượng pin hộp sạc đạt 240 mAh và mỗi tai nghe là 35 mAh, đi kèm với đó là công nghệ tiêu thụ điện năng thấp, cho thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ và thêm 16 giờ cùng hộp sạc, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng liên tục suốt ngày, an tâm để mang theo đi học, đi làm hay du lịch, công tác mà không cần lo lắng về vấn đề sạc lại pin.

Kết nối ngay lập tức

Tai nghe Ai3 hoạt động thông minh, sau lần ghép nối đầu tiên là có thể tự động bật nguồn khi được lấy ra khỏi hộp sạc và kết nối nhanh với smartphone.

Chống nước tốt, yên tâm sử dụng khi chạy bộ ngoài trời hay tập luyện trong phòng gym

Không chỉ hộp sạc mà ngay cả tai nghe cũng có khả năng chông nước tốt, nên bạn có thể an tâm sử dụng thiết bị mà không cần e ngại mưa gió hay mồ hôi, sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến bất kỳ đâu để thỏa mãn niềm đam mê thể thao.