Adapter Apple Watch là phụ kiện giúp người dùng dễ dàng tận dụng những thiết bị hoặc nguồn điện xung quanh để sạc pin cho đồng hồ thông minh của Apple.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo

Giống như các sản phẩm khác của Nhà Táo, cáp sạc Apple Watch Magnetic cũng sở hữu thiết kế đơn giản và gọn nhẹ. Sản phẩm được cấu tạo từ 3 thành phần chính là cổng USB Type-A, dây kết nối và đế sạc từ tính - nơi người dùng đặt Apple Watch.

Adapter sạc không dây Apple Watch chính hãng - Hình 1

Cáp sạc được hoàn thiện từ chất liệu nhựa có độ bền cao, giúp hạn chế khả năng hư hại khi người dùng mang theo bên mình. Với tông màu trắng, sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thanh lich và sạch sẽ.

Đầu sạc từ tính an toàn và tiện lợi

Ở phần đế sạc, Nhà Táo đã trang bị công nghệ kết nối từ tính MagSafe, nhằm tạo ra lực hút nhẹ giữa bề mặt tròn và chiếc smartwatch. Trong trường hợp khi có tác động mạnh vào dây sạc thì đầu sạc sẽ tự tách khỏi thiết bị, giúp thiết bị của bạn được an toàn.

Adapter sạc không dây Apple Watch chính hãng - Hình 2

Ngoài ra, tính năng sạc cảm ứng cũng sẽ tự điều chỉnh góc độ sạc sao cho chuẩn nhất, giúp cho quá trình sạc pin Apple Watch đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng cổng USB thông dụng

Adapter sạc không dây Apple Watch chính hãng - Hình 3

Với việc trang bị cổng USB thông dụng, thiết bị có thể dễ dàng kết nối và lấy nguồn điện từ các sản phẩm khác như: pin sạc dự phòng, adpater sạc,... giúp người dùng linh hoạt hơn khi muốn nạp năng lượng cho đồng hồ.