Cáp sạc Type-C to Lightning là phụ kiện cho phép kết nối iPhone, iPad và iPod Touch với các thiết bị sử dụng cổng USB-C, để sạc pin hoặc truyền tải dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết kế đơn giản và gọn gàng

Cáp sạc Type-C to Lightning chính hãng - Hình 1

Giống như các sản phẩm khác của Nhà Táo, cáp chuyển đổi Type-C to Lightning cũng sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, với gam màu trắng thanh lịch và nhẹ nhàng. Thiết bị có cấu tạo 3 phần, gồm: đầu kết nối Lightning, đầu kết nối Type-C và dây cáp Lightning.

Cáp kết nối đa năng

Bạn có thể sử dụng cáp Type-C to Lightning để sao chép, truyền tải thông tin giữa iPhone với máy Mac, hay với các dòng laptop có cổng USB-C hoặc cổng Thunderbolt 3 khác đang có trên thị trường.

Cáp sạc Type-C to Lightning chính hãng - Hình 2

Trong bối cảnh phương thức kết nối USB-C đang ngày càng trở nên phổ biến, thì thiết bị công nghệ này chính là phụ kiện hết sức hữu dụng và có thể hỗ trợ người dùng lâu dài.

Hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone và iPad Pro

Cáp sạc Type-C to Lightning chính hãng - Hình 3

Cáp sạc Apple Type-C to Lightning được thiết kế để tương thích với tính năng sạc nhanh của hãng. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng sợi cáp để kết nối iPhone và iPad với những nguồn sạc 29 W, 30 W, 61 W hoặc 87 W chính hãng Apple.