Samsung mới đây đã trình làng phiên bản Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition tại quê nhà. Phiên bản lần này là thành quả từ sự hợp tác giữa gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc và Nexon Games.

Được biết, đây không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường, mà còn là sản phẩm độc quyền được tạo ra để kỷ niệm tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt Blue Archive.

Samsung ra mắt Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition - Hình 1

Phiên bản đặc biệt này không chỉ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ, mà còn đi kèm với một loạt phụ kiện độc đáo và quà tặng đầy ý nghĩa.

Theo đó, bên cạnh ốp lưng bảo vệ và sticker, các game thủ còn được trải nghiệm mô hình hai nhân vật Plana và Arona, đồng thời cảm nhận sự kỳ diệu từ cách phối màu được lấy cảm hứng từ hai nhân vật này.

Samsung ra mắt Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition - Hình 2

Ngoài ra, phiên bản Galaxy S24 Ultra đặc biệt này còn được trang bị những phụ kiện độc quyền khác như: đế acrylic, sạc không dây, móc khóa, giọng nói Bixby và đạo cụ trong game, tạo nên một bộ sưu tập hoàn hảo dành cho người hâm mộ tựa game này.

Samsung ra mắt Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition - Hình 3

Theo công bố từ Samsung, công ty sẽ chỉ sản xuất 2000 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt này, từ đó sẽ tạo ra sự khan hiếm và giá trị độc đáo cho người sở hữu Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition.

Bộ phụ kiện đặc biệt này (không bao gồm máy) đang được bán tại thị trường Hàn Quốc với giá 339.000 KRW, tương đương khoảng 6.37 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu sản phẩm có được Samsung phát hành ra quốc tế hay không.

Samsung ra mắt Galaxy S24 Ultra Blue Archive Edition - Hình 4

Đây thực sự là một cơ hội quý giá dành cho những ai yêu thích tựa game Blue Archive và mong muốn sở hữu một mảnh kỷ niệm độc đáo từ Samsung.