Trong một thông báo mới đây, Samsung cho biết họ có thể sẽ không ra mắt bất kỳ dòng Galaxy Note nào trong năm 2021, nguyên nhân là do tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu, dẫn đến gánh nặng về chip cho hãng khi phải xuất xưởng 2 mẫu flagship trong một năm.

Thông tin này càng được khẳng định hơn khi Samsung giới thiệu Galaxy S21 Ultra có hỗ trợ bút Spen và chiếc bút này sẽ còn hỗ trợ nhiều dòng sản phẩm khác. Vì thế, rất có thể 'triều đại' Galaxy Note sẽ chấm dứt tại đây và thay vào đó là bút Spen đa năng.

Samsung Galaxy Note 21 bất ngờ xuất hiện theo cách đặc biệt

Tuy nhiên, trong khi mọi người vẫn còn đang chắn chắn là sẽ không có bất cứ chiếc Samsung Galaxy Note nào được ra mắt trong năm nay, thì mới đây, một cửa hàng Samsung đã mang đến cho samFans nhiều bất ngờ thông qua 1 bức tranh bên ngoài tường.

Samsung Galaxy Note 21 bất ngờ xuất hiện, samFans hẳn sẽ vui lắm đây! - Hình 1

Cụ thể, trên bức tranh có logo của Google xuất hiện 2 cái tên là Galaxy Note 21 5G và Galaxy Note 21 Ultra. Điều này thắp lên hi vọng rằng năm nay Samsung vẫn tiếp tục ra mắt Note series.

Samsung Galaxy Note 21 bất ngờ xuất hiện, samFans hẳn sẽ vui lắm đây! - Hình 2

Theo cá nhân mình nghĩ thì hi vọng này hơi 'mơ mộng', khi mà tình trạng thiếu chip trầm trọng đang diễn ra trong ngành sản xuất smartphone, khiến nhà Sam có thể phải dời kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới trong năm nay.

Hình ảnh concept của Galaxy Note 21

Nếu bạn đang mong ngóng chiếc Galaxy Note 21 mà mãi chẳng thấy, hãy chiêm ngưỡng ngay video concept Galaxy Note 21 Ultra - chiếc điện thoại cao cấp nhất thuộc dòng Note series. Bản ý tưởng này được thực hiện bởi nhà thiết kế người Ý - Giuseppe Spinelli (biệt danh Snoreyn).

 

Trên quan điểm cá nhân, mình thấy bản concept này rất chi tiết, chắc hẳn sẽ giống đến 99.69% so với phiên bản chính thức. Hy vọng, khi ra mắt thì Note 21 sẽ có phần cứng mạnh mẽ và nhiều tính năng thú vị hơn để có thể xứng với những hình ảnh đẹp mắt trong bản concept.

=>> Galaxy S22 Ultra sẽ có khả năng zoom tương tự máy ảnh chuyên dụng