Samsung đã chính thức ra mắt hai mẫu smartphone màn hình gập mới - Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào hôm 11/8. Mới đây, công ty cũng đã tiết lộ mục tiêu bán hàng cho dòng điện thoại gập trong năm nay.

Theo đó, Samsung đặt mục tiêu bán được khoảng 6.5 triệu chiếc smartphone gập trong năm nay. Nguồn tin cho rằng, phần lớn trong số đó sẽ là bộ đôi Z Fold3 và Z Flip3 mới ra mắt.

Samsung dự kiến bán được 6.5 triệu chiếc Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 mới ra mắt trong năm nay

Con số này lớn hơn rất nhiều so với mức 0.7 triệu chiếc mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã báo cáo vào năm 2019. Nhưng mục tiêu này dường như có thể đạt được, khi mà bộ đôi Galaxy Z mới sở hữu nhiều tính năng nâng cao nhưng mức giá rẻ hơn và có nhiều ưu đãi đi kèm.

Bên cạnh đó, việc công ty sẽ không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note trong năm nay, cũng giúp khách hàng tập trung nhiều hơn vào các thiết bị mới ra mắt này.

Samsung hiện đang thống trị thị trường điện thoại màn hình gập và dự kiến ​​sẽ tiếp tục như vậy trong vài năm tới, vì hiện vẫn còn khá ít đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này.

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Samsung có thể ra mắt Galaxy Z Slide: Với màn hình dạng cuộn bao quanh thân máy