Trong thời gian gần đây, thông tin về một chiếc Samsung Galaxy Z có giá phải chăng đã tạo nên làn sóng đồn đoán và hứng thú trong cộng đồng yêu công nghệ.

Tin đồn này đã làm 'sống dậy' ký ức về một chiếc điện thoại gập với mức giá hấp dẫn, kể từ khi phiên bản đầu tiên xuất hiện vào năm 2019. Theo những rò rỉ mới nhất, có vẻ như Samsung đang phát triển một mẫu smartphone gập bí ẩn, có tên tạm gọi là Galaxy Z Fold6 FE.

Theo WinFuture, các tài liệu xuất nhập khẩu đã xác nhận số lượng sản xuất linh kiện cho ba thiết bị có tên mã Q6, B6 và Q6A. Trong đó, hai mã đầu tiên được cho là của Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6, trong khi mã Q6A có vẻ như sẽ là phiên bản giá rẻ của Z Fold6. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật và dữ liệu chi tiết về cả ba mẫu máy này vẫn còn là một bí mật.

Samsung được cho đang phát triển mẫu Galaxy Z Fold6 FE giá rẻ

Được biết, dòng sản phẩm Galaxy Z Fold và Z Flip5 trước đó có tên mã là Q5 và B5, nên không có gì ngạc nhiên nếu Q6A thật sự là một phiên bản giá rẻ của Galaxy Z Fold6.

Có vẻ như Samsung đang có chiến lược mở rộng thị trường và tạo điều kiện thuận lợi để người dùng dễ dàng trải nghiệm công nghệ màn hình gập của họ.

Tên mã Q6A đã khiến cộng đồng đầy suy đoán, có thể đây là bước đầu tiên trong kế hoạch của họ để ra mắt một chiếc 'Galaxy A Fold' tầm trung hoặc thậm chí là mẫu 'Fan Edition'.

Điều bạn mong đợi khi Samsung thực sự tung ra Galaxy Z Fold6 FE là gì?