Thị trường smartphone gập đang ngày càng sôi động với sự xuất hiện của nhiều mẫu máy mới. Trong số đó, Galaxy Z Fold6 Slim và Galaxy Z Fold6 Ultra là hai chiếc điện thoại gập đến từ ông lớn Samsung được mong chờ nhất trong nhiều tháng qua. Giữa vô số tin đồn trái chiều, số phận của hai chiếc smartphone màn hình gập này vẫn còn là "bí ẩn".

Và mới đây, leaker nổi tiếng có tên Ice Universe đã tiết lộ trên Weibo của mình rằng, dòng Galaxy Tab S10 và Galaxy Z Fold6 Slim sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới đây cùng với W25 - phiên bản Trung Quốc của Z Fold6 Slim

Galaxy Z Fold6 Slim - Hình 1

Trước đó, nhà báo Max Jambor cũng từng khẳng định, Galaxy Tab S10+ và Ultra sẽ được trình làng vào tháng 10, nhưng thời điểm ra mắt của Z Fold6 Slim vẫn chưa được xác nhận.

Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa được Samsung chính thức xác nhận. Hơn nữa, một số nguồn tin khác còn cho rằng, việc ra mắt thiết bị có thể đã bị hoãn lại.

Mặc dù thời điểm ra mắt của Galaxy Z Fold 6 Slim vẫn còn là một 'ẩn số', nhưng dựa trên những thông tin rò rỉ được tiết lộ gần đây, chúng ta có thể hình dung phần nào về thiết kế của chiếc điện thoại thông minh này.

Theo các nguồn tin rò rỉ, Samsung Galaxy Z Fold6 Slim hoặc Ultra sẽ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ hơn so với người anh em Z Fold6 tiêu chuẩn. Với màn hình chính được cho là có kích thước 8 inch, lớn hơn so với các thế hệ Z Fold trước đây, hứa hẹn mang đến không gian hiển thị rộng rãi và ấn tượng.

Trong khi đó, một leaker đã tuyên bố trong bài đăng bị xóa của mình trên Weibo rằng, màn hình bên ngoài của thiết bị dự kiến sẽ có kích thước 6.5 inch, với tỷ lệ khung hình tương tự như Galaxy S24 Ultra - 19.5:9, cho phép mang đến trải nghiệm sử dụng liền mạch và thoải mái hơn. Được biết, tin tức này cũng từng xuất hiện trên một tờ báo của Hàn Quốc.

Galaxy Z Fold6 Slim - Hình 2

Các nguồn tin rò rỉ cũng tin rằng, Galaxy Z Fold6 Slim hoặc Ultra sẽ có kích thước lớn hơn so với các mẫu Galaxy Fold trước đây, nhưng rất có thể sẽ không được hỗ trợ bút S Pen.

Việc sở hữu một thiết kế lớn và mỏng nhẹ hơn so với bản tiêu chuẩn, có thể giúp phiên bản "Slim" đe dọa đến sự 'thống trị' của những thiết bị màn hình gập mỏng nhất trên thị trường hiện nay, nhưng việc thiếu bút S Pen có thể sẽ khiến cho một bộ phận người dùng Samsung phải suy nghĩ lại.

Dựa trên các tin đồn ta có thể thấy, Z Fold 6 Slim sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm, đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ và khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Máy đi kèm với RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Hệ thống camera trên Galaxy Z Fold 6 Slim cũng sẽ sở hữu nhiều cải tiến mới, hứa hẹn mang đến chất lượng chụp ảnh ấn tượng. Tuy nhiên, hiện thông tin chi tiết về camera của máy vẫn còn khá hạn chế.

Bạn có mong đợi Galaxy Z Fold 6 Slim ra mắt không? Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ Samsung về chiếc điện thoại màn hình gập lại này nha!