Chỉ mới hơn một tháng kể từ ngày Samsung chính thức mở bán các flagship mới nhất của hãng - Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4, nhưng các thông tin rò rỉ về thế hệ flagship tiếp theo của gã khổng lồ Hàn Quốc đã xuất hiện.

Và mới đây, những hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại Galaxy S23+ đã chính thức lộ diện trong bộ ảnh render mới được công bố bởi Smartprix, cho chúng ta cái nhìn sơ bộ về mọi góc độ của mẫu flagship này.

Rò rỉ thiết kế của Galaxy S23+ trong bộ ảnh render sắc nét mới nhất - Hình 1

Từ những bức ảnh render chúng ta có thể thấy, Samsung đã loại bỏ đi phần mô-đun camera kim loại và thay vào đó là cụm ba camera nhô ra khỏi thân máy một cách riêng biệt, tương tự như thiết kế của mẫu Samsung Galaxy S22 Ultra hiện nay.

Một điều cần lưu ý ở đây là hình ảnh render của S23+ không có sự xuất hiện của khe cắm SIM vật lý. Tuy nhiên, nếu những hình ảnh này có thể trở thành sự thật thì nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ, giống như cách mà Apple đang làm trên các mẫu iPhone 14 Series.

Rò rỉ thiết kế của Galaxy S23+ trong bộ ảnh render sắc nét mới nhất - Hình 2

Bên cạnh những hình ảnh render thì Smartprix cũng tiết lộ thêm rằng, phiên bản sắp ra mắt sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy S22+, với kích thước 157.7 x 76.1 x 7.6 (mm) so với 157.4 x 75.8 x 7.6 (mm) của S22+.

Dù vậy, chiếc smartphone này vẫn chỉ được trang bị màn hình kích thước 6.6 inch, với thiết kế đục lỗ được khoét ở giữa để đặt camera trước và viền màn hình mỏng, giống như của người tiền nhiệm.

Rò rỉ thiết kế của Galaxy S23+ trong bộ ảnh render sắc nét mới nhất - Hình 3

Một số tin đồn khác cũng cho biết, Galaxy S23 Plus sẽ mang số hiệu model là SM-S9160, hỗ trợ sạc nhanh 25 W và được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 thế hệ 2 hoặc Samsung Exynos 2300.