Samsung vừa cho đăng tải đoạn video quảng cáo hai chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của hãng. Chỉ sau 1 ngày đăng tải mà đoạn video quảng cáo có tên 'Buckle Up' này đã đạt hơn 245.000 lượt xem.

Điều đặc biệt của đoạn video này là bên cạnh việc quảng cáo hai mẫu smartphone Galaxy S22 Ultra và Z Flip4, thì Samsung cũng không quên 'cà khịa' đối thủ 'truyền kiếp' của hãng là Apple.

Samsung lại

Cụ thể, trong đoạn video dài 30 giây này, bên cạnh việc quảng cáo thì hãng công nghệ Hàn Quốc còn tỏ ý chê bai Apple, bằng cách 'khoe' các tính năng như chụp phóng to 100x và camera 108 MP chỉ có ở hai mẫu vừa kể trên chứ không hề có trên iPhone.

"Đột phá về ống kính chất lượng cao này, cùng chế độ chụp mặt trăng thu hút mọi sự chú ý sẽ không có mặt trên chiếc iPhone nào cả, chỉ có trên những chiếc Galaxy này thôi.", lược dịch từ đoạn quảng cáo.

Được biết, đoạn quảng cáo này được tung ra khi chỉ còn 5 ngày nữa là nhà Táo sẽ tổ chức sự kiện 'Far Out' để ra mắt sản phẩm mới. Màn 'cà khịa' này của Samsung được cho là để đáp lại tin đồn Táo Khuyết sẽ cải thiện toàn diện sức mạnh nhiếp ảnh trên các thế hệ iPhone tương lai, bắt đầu từ dòng iPhone 14 series sẽ có khả năng quay video 8K và ống kính 48 MP.

Xem thêm: Samsung bất ngờ ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip4 Vietnam Bespoke Edition