Theo nguồn tin từ Apple Webkit, tại sự kiện WWDC 2021 vào tháng 6, Apple sẽ công bố bản cập nhật iOS 15 dành cho iPhone và iPadOS 15 cho iPad, cùng với bản nâng cấp tvOS 15 và watchOS 8.

Hệ điều hành iOS 15 sẽ cho phép người dùng tùy biến số lượng ứng dụng mặc định có trong máy. Ngoài ra, tính năng Widgets cũng sẽ được xây dựng lại để nó gần gũi và dễ sử dụng hơn. Vấn đề bảo mật cũng được tối ưu hơn.

Bên cạnh đó, nhiều thông tin rò rỉ còn cho biết rằng iOS 15 sẽ có thêm tính năng Always On Display - một tính năng 'xịn sò' mà các iFan chờ đợi từ lâu.

Rò rỉ hệ điều hành iOS 15 và macOS 12, được dự kiến ra mắt vào tháng 6 tới - Hình 1

Mặt khác, người kế nhiệm macOS Big Sur sẽ là macOS 12. Được biết, tên của từng phiên bản macOS đều được Nhà Táo lấy cảm hứng từ những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của California.

Hiện tên chính thức của phiên bản macOS 12 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Apple đã đăng kí nhãn hiệu một danh sách dài những cái tên mà họ có thể sẽ dùng để đặt cho các bản cập nhật trong tương lai.

Rò rỉ hệ điều hành iOS 15 và macOS 12, được dự kiến ra mắt vào tháng 6 tới - Hình 2

Bản macOS năm ngoái đã tạo một bước tiến thành công đầu tiên cho sự phát triển chip ARM của Táo Khuyết. Sự kết hợp của Apple M1 và hệ điều hành Big Sur là sự kết hợp tuyệt vời của Apple trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng Macbook.

=>> Thẻ định vị Apple AirTags sẽ có giá khoảng 900 ngàn đồng