Chỉ còn vài ngày nữa là sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung sẽ chính thức diễn ra, nhưng những thông tin và hình ảnh về thế hệ Galaxy S mới lại liên tục bị rò rỉ trước thềm sự kiện ra mắt.

Theo đó, một người dùng có tên @Tech_Reve mới đây đã chia sẻ trên Twitter của mình, một số poster có tiếng Thái Lan về các phiên bản màu độc quyền của dòng Samsung Galaxy S Mới 2023.

Bất ngờ rò rỉ các phiên bản màu độc quyền và giá bán của dòng Galaxy S23 - Hình 1

Được biết, trong các poster ấy có sự xuất hiện của phiên bản Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra, với các màu sắc độc quyền chỉ bán trực tiếp qua trang web của Samsung.

Đây không phải là lần đầu tiên hãng công nghệ Hàn Quốc cung cấp các phiên bản màu sắc độc quyền để thu hút khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ hãng. Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi cách tiếp thị này cũng được áp dụng trên dòng Galaxy S23 series.

Bất ngờ rò rỉ các phiên bản màu độc quyền và giá bán của dòng Galaxy S23 - Hình 2

Một vài nguồn tin cũng cho biết, ngoài việc mua được các phiên bản màu độc quyền - Gray, Light Blue, Light Green, Red thì khách hàng còn nhận được 100 USD khi đặt trước thiết bị qua trang web của hãng.

Bất ngờ rò rỉ các phiên bản màu độc quyền và giá bán của dòng Galaxy S23 - Hình 3

Samsung dự kiến sẽ chính thức trình làng dòng Galaxy S mới nhất của mình tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 1/2/2023 tại San Francisco, với giá khởi điểm của bản tiêu chuẩn là 79.999 INR (khoảng 23 triệu đồng) và bản Plus là 89.999 INR (khoảng 26 triệu đồng), còn phiên bản Galaxy S Mới 2023 Ultra sẽ có giá 114.999 INR (khoảng 33 triệu đồng).

Điều thú vị là giá bán của dòng Samsung Galaxy S năm nay tại thị trường Ấn Độ sẽ tương đương với các thị trường khác như: Đức, Châu Âu và Hoa Kỳ.