Samsung Galaxy S23 Ultra tiếp tục bị lộ diện trong bộ ảnh mới, cho thấy toàn bộ thiết kế của chiếc flagship từ mọi góc độ và bốn tùy chọn màu - Phantom Black (đen), Cotton Flower (trắng), Botanic Green (xanh lá) và Misty Lilac (hồng).

Galaxy S23 Ultra lộ diện toàn bộ thiết kế và tuỳ chọn màu trong bộ ảnh mới - Hình 1

Như mong đợi từ các Samfans, những hình ảnh vừa bị rò rỉ đã cho thấy Galaxy S23 Ultra có thiết kế vuông vức hơn so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy S22 Ultra, cũng như có phần khá giống với dòng Note - bao gồm cả bút S-Pen tích hợp.

Phần mặt lưng của thiết bị vẫn nổi bật với cụm 4 camera rời như thế hệ trước, với 3 trong số đó nằm trong các đường cắt hình tròn có kích thước bằng nhau rất tinh tế.

Galaxy S23 Ultra lộ diện toàn bộ thiết kế và tuỳ chọn màu trong bộ ảnh mới - Hình 2

Những hình ảnh rò rỉ cũng cho chúng ta thấy trước các hình nền chính thức của Galaxy S23 Ultra. Các hình nền này mang chủ đề như các tiểu hành tinh, phù hợp với sự nhấn mạnh của Samsung trong việc cải thiện khả năng chụp đêm và chụp ảnh thiên văn trên chiếc S23 Ultra sắp ra mắt.

Galaxy S23 Ultra dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 1/2 và là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng công nghệ Hàn Quốc được trang bị camera chính 200 MP.