Càng đến gần ngày ra mắt thì thông tin về thế hệ iPhone mới lại xuất hiện càng nhiều. Và một nguồn tin mới đây đã cho biết, dòng iPhone 16 Plus sẽ đem đến một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng với 7 tùy chọn màu sắc, tạo điều kiện thuận lợi cho iFan khám phá và lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Ngoài ra, một tin đồn từ nguồn đáng tin cậy tại Trung Quốc cũng đã hé lộ rằng, trong số 7 phiên bản màu sắc của iPhone 16 Plus sẽ có 5 màu được lấy cảm hứng từ dòng iPhone 15 tiêu chuẩn.

Màu sắc iPhone 16 Plus - Hình 1

Bảng màu dự kiến của iPhone 16 Plus.

Dự kiến, các phiên bản màu này cũng sẽ có mặt trên người 'anh em' iPhone 16. Cả iPhone 16 và 16 Plus đều được cho là sẽ giống nhau về mọi thứ, sự khác biệt duy nhất ở hai chiếc iPhone này là nằm ở kích thước của chúng.

Với những ai đang mong đợi phiên bản Pro, iPhone 16 Pro hứa hẹn sẽ mang đến sự đột phá với màu Titan Space Black, được dùng để thay thế cho màu đen Titanium trên iPhone 15 Pro. Còn màu xanh dương Titanium trên iPhone 15 Pro sẽ được thay bằng màu hồng 'rose' mới, đem lại sự phong phú và mới mẻ cho người dùng.

Màu sắc iPhone 16 Plus - Hình 2

Không chỉ có vậy, màu Titan tự nhiên - Natural Titanium và Trắng Titan - White Titanium trên các mẫu iPhone 16 Pro cũng sẽ có sự khác biệt so với người tiền nhiệm.

Với màu Titanium tự nhiên, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều gam màu xám hơn, trong khi đó, White Titanium sẽ mang đến vẻ đẹp trắng bạc sang trọng, tương tự như phiên bản màu bạc của iPhone 14 Pro.

Với việc công bố dự kiến vào mùa thu năm nay, sự chờ đợi cho dòng iPhone 16 series càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hãy theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm này trong các bài viết tiếp theo.