Theo thông tin từ ITHome, các nhà sản xuất linh kiện tại Trung Quốc đang nỗ lực tìm cách để có thể tham gia đấu thầu đơn đặt hàng màn hình OLED trên iPhone SE 4 của Apple. Trong số những nhà cung cấp màn hình này có cả Tianma.

Dự kiến, Tianma sẽ đảm nhận vai trò là nhà cung cấp màn hình phụ, trong khi đó, phần lớn đơn đặt hàng từ Táo khuyết sẽ được thực hiện bởi BOE.

Được biết, những nhân viên phụ trách việc mua sắm tấm nền màn hình của Apple, được cho là đã đến tham quan một số nhà máy sản xuất màn hình OLED lớn tại Trung Quốc trong nửa đầu năm 2023.

Lộ bằng chứng về quá trình sản xuất iPhone SE 4 đang bắt đầu

Nếu thông tin này là sự thật thì có thể thấy quá trình sản xuất phiên bản kế nhiệm của iPhone SE 2022 đang bắt đầu. Và việc tìm kiếm nhà cung cấp linh kiện phù hợp cho mẫu iPhone 'giá rẻ' này, cũng đã nhận được sự quan tâm đáng kể từ phía gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino.

Bên cạnh đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng đã tiết lộ thêm rằng, iPhone SE 4 sẽ sở hữu thiết kế tương tự như iPhone 14 và được nhà Táo trang bị màn hình OLED với kích thước lên đến 6.1 inch. Ngoài ra, mẫu iPhone này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025 và được cho là tích hợp modem 5G do chính Apple sản xuất.

Với những thông tin trên ta có thể thấy, iPhone SE 4 sẽ được nâng cấp về màn hình với công nghệ OLED và kích thước lớn hơn so với thế hệ trước đó. Sản phẩm cũng sẽ có cải tiến về vẻ ngoài với thiết kế tương tự như iPhone 14, tạo ra sự liền mạch và đồng nhất trong dòng sản phẩm của Apple. Đáng chú ý là sự xuất hiện của modem 5G do chính nhà Táo sản xuất, giúp cho người dùng được trải nghiệm kết nối di động nhanh và ổn định hơn.