Các thông tin rò rỉ trước đây đều cho rằng, Apple sẽ trình làng mẫu Apple Watch Series 9 vào mùa thu năm nay, với thiết kế không có sự khác biệt so với người tiền nhiệm Apple Watch Series 8. Thiết bị vẫn sẽ có hai phiên bản là 41 mm và 44 mm, cùng các tùy chọn màu sắc giống như thế hệ trước.

Tuy nhiên, trong báo cáo mới được tiết lộ gần đây của ShrimpApplePro, thì bên cạnh các tùy chọn màu sắc quen thuộc là Đen, Xanh Thẳm, Ánh Sao, Bạc và Đỏ, nhà Táo sẽ bổ sung thêm màu thứ năm dành riêng cho phiên bản nhôm của Apple Watch Series 9, đó chính là tùy chọn màu hồng mới.

Rò rỉ thông tin về màu sắc mới của Apple Watch Series 9 sắp ra mắt - Hình 1

Ngoài ra, Táo khuyết cũng đã thêm tùy chọn màu hồng vào các sản phẩm khác trong hệ sinh thái của họ, bao gồm iPad Air, iPad 10, iPad Mini và iMac. Hơn nữa, có tin đồn còn cho rằng, màu hồng cũng sẽ xuất hiện trên hai mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Plus.

Đối với phiên bản vỏ thép của Apple Watch S9 thì sẽ không có thêm những tùy chọn màu mới, mà vẫn là các màu sắc từ thế hệ trước đó - Đồng (Gold), Bạc (Silver) và Than chì (Graphite).

Theo ShrimpApplePro, mẫu Apple Watch mới này của gã khổng lồ xứ Cupertino được kỳ vọng sẽ trang bị bộ vi xử lý mới. Trước đây, nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã cho biết, bộ vi xử lý của Watch Series 9 sẽ được thiết kế lại dựa trên con chip Apple A15 Bionic từng xuất hiện trên dòng iPhone 13, nhằm nâng cao hiệu suất của thiết bị.

Rò rỉ thông tin về màu sắc mới của Apple Watch Series 9 sắp ra mắt - Hình 2

Dự kiến, Apple Watch Series 9 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay, cùng với dòng iPhone 15 series và mẫu Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai.

Hơn nữa, với nỗ lực của Apple trong việc 'giảm' rác thải nhựa ở quy trình đóng gói sản phẩm, thế hệ đồng hồ thông minh mới của nhà Táo sẽ được đóng gói trong một hộp nhỏ hơn so với hộp của Watch Series 8.

Apple Watch Series 9 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cải tiến và tính năng mới. Do đó, chúng ta hãy chờ đợi thêm thông tin chính thức từ Apple về sản phẩm này trong thời gian tới.