Những trào lưu tạo ảnh bằng AI đang rất phổ biến trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, để chuyển đổi một bức ảnh thông thường thành dạng anime bằng trí tuệ nhân tạo, bạn có thể phải mất một khoản phí không nhỏ khi dùng ứng dụng của bên thứ ba. Chính vì thế, để giúp bạn tiết kiệm hơn cho ví của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho mọi người cách sử dụng phím tắt tạo ảnh AI miễn phí trên iPhone.

Cách dùng phím tắt tạo ảnh AI

Để bắt đầu, bạn cần phải tải về iPhone phím tắt tạo ảnh AI, bằng cách truy cập VÀO ĐÂY. Sau khi truy cập thành công vào trang web, bạn hãy tìm và nhấn vào nút Nhận phím tắt để tiến hành tải phím tắt về máy. Ngoài ra, nếu muốn sử dụng phiên bản phím tắt Tạo ảnh Anime V2, bạn cũng có thể tìm và tải về từ trang web này.

Sau đó, một thông báo giới thiệu về phím tắt này sẽ hiện lên. Bạn hãy nhấn vào nút Thêm phím tắt ở phía bên dưới màn hình để tiếp tục. Quá trình tải về và cài đặt sẽ mất chút thời gian, hãy kiên nhẫn chờ đợi nha. Khi quá trình này hoàn tất, bạn sẽ thấy phím tắt Tạo ảnh Anime trong ứng dụng phím tắt. Hãy nhấn vào đó để sử dụng.

Cách dùng phím tắt tạo ảnh AI miễn phí trên iPhone để có những bức ảnh đẹp như mơ - Hình 1

Tiếp theo, hãy chọn vào tấm ảnh mà bạn muốn chuyển đổi sang phong cách anime. Bạn cũng cần phải cấp quyền cho phím tắt kết nối với trang chủ của ứng dụng, bằng cách nhấn vào nút Cho phép trong popup thông báo hiển thị phía trên màn hình iPhone.

Cách dùng phím tắt tạo ảnh AI miễn phí trên iPhone để có những bức ảnh đẹp như mơ - Hình 2

Bạn sẽ cần phải cấp quyền truy cập 2 lần nữa cho phím tắt. Lần đầu tiên là để cho phép phím tắt gửi ảnh mà bạn đã chọn đến trang chủ, bạn có thể chọn Cho phép một lần hoặc Luôn cho phép khi xuất hiện thông báo. Lần thứ hai là để cho phép phím tắt kết nối với cdm.mage.space, để thực hiện điều này, bạn chỉ cần nhấn vào Cho phép là được.

Cách dùng phím tắt tạo ảnh AI miễn phí trên iPhone để có những bức ảnh đẹp như mơ - Hình 3

Kết quả cuối cùng mà bạn nhận được là tấm ảnh của mình theo phong cách anime như hình bên dưới.

Cách dùng phím tắt tạo ảnh AI miễn phí trên iPhone để có những bức ảnh đẹp như mơ - Hình 4