Nếu đang muốn bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng của bản thân được tốt hơn, thì bạn hãy thử ngay một phương pháp bảo mật hiệu quả bằng cách tạo mật khẩu riêng cho các ứng dụng trên ID Apple cũng như iPhone. Cách này sẽ giúp ngăn chặn được việc truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, từ đó đảm bảo chỉ có bạn mới có thể truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ của Apple trên thiết bị của mình.

Cách tạo mật khẩu cho ứng dụng trên iPhone trong ID Apple

Để tạo mật khẩu cho ứng dụng trên iPhone trong ID Apple, bạn cần đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình, bằng cách truy cập VÀO ĐÂY và tiến hành thao tác đăng nhập. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy một số tuỳ chọn khác nhau để quản lý tài khoản của mình. Hãy chọn vào phần Mật khẩu riêng của ứng dụng, để có thể thiết lập mật khẩu riêng cho từng ứng dụng hoặc dịch vụ không do Apple cung cấp.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo mật khẩu cho ứng dụng trên iPhone thông qua ID Apple - Hình 1

Tiếp theo, bạn có thể tiến hành tạo mật khẩu riêng cho từng ứng dụng rồi nhấn vào Tạo. Sau đó, bạn sẽ được cấp một mật khẩu riêng tương tự như hình bên dưới, hãy lưu lại mật khẩu này để có thể đăng nhập vào ứng dụng của bạn là xong. Từ giờ, mỗi lần đăng nhập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhập vào mật khẩu đã lưu khi có yêu cầu là được. Lưu ý, mật khẩu có phân biệt chữ inchữ thường.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo mật khẩu cho ứng dụng trên iPhone thông qua ID Apple - Hình 2

Như vậy là mình đã chia sẻ xong cho các bạn cách tạo mật khẩu riêng cho ứng dụng trên ID Apple. Chúc các bạn thành công!