Mặc dù là một chiếc tai nghe tuyệt vời, nhưng AirPods cũng gặp phải một vấn đề mà hầu hết các sản phẩm công nghệ khác đều gặp, đó chính là pin. Sau một thời gian dài sử dụng, chiếc tai nghe của bạn sẽ hao pin nhanh chóng. Lúc này, bạn hãy thử ngay 4 tuyệt chiêu sau để giải quyết nhanh chóng vấn đề này.

1. Xả hết pin rồi sạc lại

Nếu tai nghe AirPods tụt pin nhanh, hãy thử ngay 4 tuyệt chiêu sau - Hình 1

Nếu gặp phải tình trạng tụt pin nhanh bất thường, bạn hãy sử dụng case sạc và tai AirPod cho đến khi cạn pin, sau đó sạc đầy trở lại rồi sử dụng bình thường. Nếu cách này vẫn không được, bạn hãy thử ngay những cách bên dưới.

2. Reset lại Airpods

Nếu tai nghe AirPods tụt pin nhanh, hãy thử ngay 4 tuyệt chiêu sau - Hình 2

Đôi lúc tình trạng tụt pin nhanh trên AirPods có thể là do thiết bị đang bị lỗi. Vì vậy, bạn hãy tiến hành reset máy để khởi chạy lại các tính năng, bằng cách mở nắp AirPods ra -> nhấn giữ nút tròn đằng sau hộp -> sau khoảng 10 giây thì đèn case sạc sẽ chuyển sang màu trắng, lúc này là bạn đã reset thành công.

3. Forget AirPods đang pair rồi pair lại

Cũng như reset AirPods, bạn hãy vào Bluetooth của iPhone -> nhấp vào icon chữ 'i' để quên thiết bị đó -> chọn Quên thiết bị này -> kết nối lại từ đầu.

Nếu tai nghe AirPods tụt pin nhanh, hãy thử ngay 4 tuyệt chiêu sau - Hình 3

4. Dùng một AirPods để nghe thoại

Nếu tai nghe AirPods tụt pin nhanh, hãy thử ngay 4 tuyệt chiêu sau - Hình 4

Do cả hai bên của AirPods đều có micro, nên bạn có thể sử dụng một bên tai nghe để đàm thoại và cắm cái còn lại ở hộp sạc để tiết kiệm pin, khi một cái hết pin thì bạn có thể sử dụng cái còn lại.

Xem thêm: Cách tìm lại tai nghe AirPods và AirPods Pro thất lạc