Nhằm tiết kiệm tài chính, nhu cầu mua iPhone cũ ngày càng "hot" và chưa hề có bất kỳ dấu hiệu nào về sự "hạ nhiệt". Tuy nhiên, do loại sản phẩm này có nguồn hàng đa dạng và xuất phát từ nhiều nơi, nên chất lượng không được đồng đều. Đặc biệt, vấn đề bảo hành luôn là nổi lo của người tiêu dùng.

Bạn là một người dùng thông thường và không có nhiều kiến thức về mặt công nghệ? Mặc dù có kiến thức công nghệ nhưng bạn vẫn không biết mua iPhone qua sử dụng ở đâu uy tín, để không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và bảo hành?

1. Câu chuyện về chất lượng máy và cam kết của nhà bán hàng

Khi mua smartphone hay các thiết bị điện tử cũ nói chung, người dùng thường lo sợ sẽ mua phải hàng dựng hay hàng kém chất lượng. Vì vậy, nhằm thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, các cửa hàng thường tung ra nhiều khuyến mãi và chính sách bảo hành tốt.

Tuy nhiên, không phải chính sách bảo hành của bên nào cũng tốt "thật sự". Thông thường, các cửa hàng sẽ bảo hành điện thoại cũ từ 6 tháng trở xuống và chỉ bảo hành main.

Mua iPhone cũ ở đâu để tiết kiệm và bớt đau đầu trong chuyện bảo hành? - Hình 1

Mua điện thoại iPhone cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền để dùng vào việc khác.

Nhưng đối với các địa chỉ uy tín, do tự tin về chất lượng sản phẩm, nên họ sẽ bảo hành thiết bị tối thiểu là 12 tháng và bảo hành nhiều linh kiện dễ hư nếu mua phải máy kém chất lượng (màn, pin, Touch ID và Face ID,....).

Khi mua máy cũ tại Phúc Khang Mobile, khách hàng đều được cam kết sản phẩm bán ra là 100% chính hãng. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, công ty còn có chính xách bao xài 1 đổi 1 trong tháng đầu nếu lỗi từ nhà sản xuất và bảo hành tận 12 tháng.

2. Mua iPhone like new ở đâu để không "Đem con bỏ chợ" khi hết bảo hành?

Không gì "xui xẻo" bằng việc khi chiếc iPhone của bạn sử dụng rất tốt trong thời gian bảo hành, nhưng khi vừa hết bảo hành là nó lại "đổ bệnh". Nhẹ thì chỉ cần cài lại phần mềm là xong, nặng thì phải tháo máy và thay linh kiện. Tuy nhiên, khi hết thời gian bảo hành thì chi phí thay linh kiện sẽ rất cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị có chính sách chăm sóc khách hàng tốt, hãy thử đến với hệ thống của Phúc Khang Mobile. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị có chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt, thuộc hàng đầu tại thị trường máy cũ.

Mua iPhone cũ ở đâu để tiết kiệm và bớt đau đầu trong chuyện bảo hành? - Hình 2

Dù là máy mới hay cũ, máy còn bảo hành hay hết bảo hành, nếu gặp phải các vấn đề về phần mềm thì chỉ cần mang đến Phúc Khang Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ tận tình và hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Máy của bạn bị vỡ màn hình, chết nguồn? Miễn là được mua tại hệ thống Phúc Khang Mobile thì đều được hỗ trợ sữa chữa và thay thế. Nếu lỗi do nhà sản xuất và còn bảo hành thì sẽ được thay thế miễn phí, nếu lỗi do người dùng hoặc hết bảo hành thì sẽ được thay thế có tính phí (cửa hàng hỗ trợ một phần chi phí). Ngoài ra, sau một thời gian sử dụng mà hệ thống loa hay camera bị bẫn thì chúng tôi sẽ hỗ trợ vệ sinh miễn phí.

Bạn nào đã có trải nghiệm bảo hành tại Phúc Khang Mobile, hãy nhớ chia sẻ thêm cho mọi người cùng biết ở mục bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: 8 dấu hiệu cho thấy bạn cần mua một chiếc MacBook mới